Negav chính thức đăng bài xin lỗi giữa 'bão' chỉ trích, khán giả phản ứng ra sao?

Negav chính thức đăng bài xin lỗi giữa 'bão' chỉ trích, khán giả phản ứng ra sao?
2 giờ trướcBài gốc
Vào trưa ngày 1/10, Negav chính thức đăng bài trên trang Facebook cá nhân của mình sau hàng loạt ồn ào gần đây. Trong bài đăng, nam rapper sinh năm 2001 gửi lời cảm ơn đến những anh chị lớn, bạn bè gần xa vì đã bên cạnh anh trong thời điểm hiện tại. Anh xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng, tiết lộ nhận được nhiều tin nhắn động viên của người thân thiết.
Negav đăng bài xin lỗi nhưng để chế độ Bạn bè. Ảnh: FBNV.
Tuy nhiên, sau khi được chia sẻ rộng rãi, bài xin lỗi này của Negav dường như vẫn chưa thể xoa dịu sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, bài đăng này được nam rapper đăng với chế độ Bạn bè trên Facebook, tức chỉ có những ai đã kết bạn mới thấy được. Ngoài ra, một số tài khoản còn lan truyền những bài đăng và bình luận khác của Negav bên cạnh bài xin lỗi chính thức, trong đó nam rapper còn đề cập đến anti-fan và việc những hành động tích cực vui vẻ giờ đây bị xem là "giỡn hớt, vô giáo dục".
Ở một số bình luận khác, Negav trách anti-fan vì bị lấy quá khứ ra để nói. Ảnh: FBNV.
Đa số khán giả không đồng tình và càng thêm khó chịu trước những bài đăng xin lỗi nửa vời của Negav. Một số ý kiến cho rằng Negav nên rời GERDNANG, thậm chí bị "cấm sóng" cũng như không được phép tham gia Concert 2 Anh Trai "Say Hi" vì những tư tưởng và hành vi sai lệch, không đúng mực trong quá khứ.
Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có không ít khán giả cho rằng nên cho Negav một cơ hội để sửa sai, để nam rapper hướng đến một hình ảnh "sạch sẽ", tích cực và tốt đẹp hơn.
Thiện Dư
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/negav-chinh-thuc-dang-bai-xin-loi-giua-bao-chi-trich-khan-gia-phan-ung-ra-sao-post1678245.tpo