Negav rút khỏi concert Anh trai 'say hi'

Negav rút khỏi concert Anh trai 'say hi'
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 11/10, trên fanpage chính thức, đại diện Negav xác nhận rapper không tham gia biểu diễn ở concert Anh trai "say hi" vào ngày 19/10. Thông báo này được đưa ra sau khi Negav dính lùm xùm phát ngôn liên quan đến việc học, ở concert đầu tiên.
"Chúng tôi kính mong quý khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ đêm concert 2 cùng với các anh trai để đêm diễn thật bùng nổ, đền đáp xứng đáng với sự yêu thương của khán giả đã dành cho chương trình", đại diện rapper thông báo.
Những ngày qua, trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi về việc Negav có biểu diễn ở concert thứ 2 hay không. Số khác lại cho rằng rapper sinh năm 2001 nên tạm thời ngừng lộ diện để tránh đẩy thông tin tiêu cực đi xa hơn. Trong khi đó, FC của Negav thông báo rapper sẽ hủy mọi lịch trình trong những ngày sắp tới.
Negav không biểu diễn ở concert thứ 2 của Anh trai "say hi". Ảnh: Fb Negav.
Trước đó, vào tối 28/9, trên sân khấu concert Anh trai "say hi" ở TP.HCM, Negav phát biểu: "Khi đứng đây, em chỉ muốn nói với mẹ em. Mẹ ơi, mẹ thấy chưa. Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa".
Chia sẻ này lập tức gây tranh cãi dữ dội. Các tài khoản mạng chỉ trích Negav, cho rằng anh đang cổ xúy việc bỏ học. Đặc biệt, việc rapper phát ngôn trước hàng nghìn khán giả tại concert với đa dạng lứa tuổi, trong đó có nhiều fan trẻ, được cho là không phù hợp.
Hàng loạt bài đăng trong quá khứ của Negav cũng đồng thời bị "đào" lại, khiến làn sóng phẫn nộ nhắm vào rapper kéo dài thêm.
Đến rạng sáng 2/10, Negav lên tiếng xin lỗi. Anh bày tỏ: "Tôi nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của tôi. Đây cũng là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Cuối cùng, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã làm mọi người thất vọng, lo lắng. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều".
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/negav-khong-dien-concert-anh-trai-say-hi-post1503575.html