'Bạn gái tin đồn' của HIEUTHUHAI phản hồi khéo léo khi netizen nhắc nhở

'Bạn gái tin đồn' của HIEUTHUHAI phản hồi khéo léo khi netizen nhắc nhở
2 giờ trướcBài gốc
Lâu nay, Tăng Mỹ Hàn mỗi khi đăng tải video lên kênh TikTok cá nhân đều kèm theo hashtag chiyeuminhanh (chỉ yêu mình anh) và netizen ngầm hiểu đây là lời nhắn gửi của Mỹ Hàn đến với HIEUTHUHAI. Hashtag này đã trở nên quen thuộc với khán giả đến mức khi thấy video mới nhất mà Mỹ Hàn đăng tải thiếu vắng câu nói quen thuộc, rất nhiều người đã thắc mắc vì sao cô không “chỉ yêu mình anh” nữa.
Netizen nhanh chóng thắc mắc khi Mỹ Hàn quên hashtag
Sau đó, Tăng Mỹ Hàn nhanh chóng bổ sung lại kèm lời giải thích “Chị đăng gấp quá nên quên”. Có thể thấy Mỹ Hàn phản hồi rất khéo léo, chỉ một câu giải thích nhẹ nhàng cũng xóa tan được nghi vấn cô cùng với HIEUTHUHAI đang giận dỗi nên không dùng hashtag nữa.
Tuy Mỹ Hàn và HIEUTHUHAI chưa hề công khai chuyện hẹn hò nhưng ai cũng biết hai người đang là một cặp. Mỹ Hàn được netizen khen là quá tương xứng với chàng rapper đình đám nhất hiện nay khi cô vừa có nhan sắc ngọt ngào, gia thế giàu có nên theo học trường quốc tế học phí lên tới 600 triệu mỗi năm. Nhưng điều giúp Mỹ Hàn được mọi người yêu quý là tính cách nhẹ nhàng, kín đáo và rất khéo léo.
Mỹ Hàn được yêu thích vì xinh đẹp và dễ thương, thân thiện
Dù là bạn gái của rapper nổi tiếng, Mỹ Hàn không hề mượn tên tuổi HIEUTHUHAI để ăn theo. Chính việc hẹn hò kín đáo giúp cặp đôi được ủng hộ nhiều hơn, khi không dùng chuyện tình cảm hoặc tạo ồn ào nhằm gây chú ý. Khi bắt đầu được khán giả quan tâm nhiều hơn, có người còn đăng tải hình ảnh người thân của Mỹ Hàn thì cô đã nhắn tin rất nhẹ nhàng, lịch sự nhờ người này gỡ bài đăng. Lối nói chuyện ngọt ngào, dễ thương của Mỹ Hàn đã ghi điểm cao, càng chứng tỏ cô không dựa vào việc mình là hotgirl, bạn gái ngôi sao mà chảnh chọe.
Cô được khen đẹp đôi với HIEUTHUHAI
Hoài Nam - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/ban-gai-tin-don-cua-hieuthuhai-phan-hoi-kheo-leo-khi-netizen-nhac-nho-post1681541.tpo