Rapper Negav rút khỏi concert 2 của 'Anh trai say hi' sau vụ vạ miệng

Rapper Negav rút khỏi concert 2 của 'Anh trai say hi' sau vụ vạ miệng
2 giờ trướcBài gốc
Trên fanpage chính thức, đại diện Negav xác nhận nam rapper không tham gia biểu diễn ở concert Anh trai say hi vào ngày 19/10 và bày tỏ: "Chúng tôi kính mong quý khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ đêm concert 2 cùng với các anh trai để đêm diễn thật bùng nổ, đền đáp xứng đáng với sự yêu thương của Quý khán giả đã dành cho chương trình trong suốt thời gian vừa qua".
Rapper Negav rút khỏi đêm concert 2 của "Anh trai say hi".
Thông báo này được đưa ra sau những diễn biến bất lợi đối với Negav sau phát ngôn liên quan đến việc bỏ học ở concert đầu tiên. Không chỉ bị chỉ trích dữ dội, nam rapper còn bị hủy các lịch trình hoạt động khác trong những ngày sắp tới.
Tối 28/9, trên sân khấu concert Anh trai say hi ở TP.HCM, Negav phát biểu: "Khi đứng đây, em chỉ muốn nói với mẹ em: Mẹ ơi, mẹ thấy chưa. Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?".
Phát ngôn của Negav vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận; phần đông tỏ ra phẫn nộ, cho rằng công khai bày tỏ lòng tự hào về quyết định nghỉ học là hành động thiếu suy nghĩ, có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến giới trẻ, đặc biệt là những người hâm mộ đang ngồi trên ghế nhà trường.
Negav đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi, nhưng dư luận chưa kịp nguôi ngoai thì một loạt vấn đề khác trong quá khứ của anh bị khui ra. Công chúng giận dữ phát hiện, anh có mặt trong một nhóm Facebook thường chia sẻ những nội dung "nhạy cảm", bình luận khiếm nhã về đàn anh đàn chị, hoặc có những phát ngôn mang tính phân biệt vùng miền...
Nam rapper gây tranh cãi bởi ồn ào phát ngôn,bình luận khiếm nhã.
Trước làn sóng tẩy chay dữ dội của công chúng, nhiều nhãn hàng hợp tác với Negav đã gỡ hình ảnh anh khỏi các chiến dịch truyền thông.
Đến nay, Negav đã 4 lần lên tiếng xin lỗi. Rạng sáng 2/10, anh cho biết đang sống trong những cảm xúc rất tệ, nhìn lại những chuyện khiến cho khán giả thất vọng.
“Tôi nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa mình muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sỹ, khán giả thân thương, các đối tác và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của tôi. Đây cũng thực sự là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân” – Negav chia sẻ.
Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Đam mê âm nhạc từ nhỏ, anh học viết rap từ khi học cấp 2 và đươc cha mẹ ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật. Negav từng học ngành Quản trị công nghệ truyền thông của Đại học Hoa Sen (TP.HCM) nhưng chỉ học được 3 tháng thì nghỉ hẳn.
Năm 2018, anh có cơ hội làm việc với nhiều rapper nổi tiếng như Blacka, Datmaniac, Cam, Pjpo, Táo... Năm 2022, Negav gia nhập nhóm GERDNANG cùng với Hieuthuhai và Hurrykng. Từ đây, Negav được nhiều người biết đến và yêu thích. Nam rapper trở nên nổi tiếng sau khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Hành trình rực rỡ, Anh trai say hi...
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/rapper-negav-rut-khoi-concert-2-cua-anh-trai-say-hi-sau-vu-va-mieng-ar901369.html