Quỳnh Kool hé lộ kế hoạch kết hôn, chú rể liệu có phải 'người tình tin đồn' B Trần?

Quỳnh Kool hé lộ kế hoạch kết hôn, chú rể liệu có phải 'người tình tin đồn' B Trần?
3 giờ trướcBài gốc
Dạo gần đây, Quỳnh Kool nhiều lần nhắc nhở đến tình trạng độc thân kéo dài của mình với tâm trạng có phần sốt ruột. Mới đây, cô chia sẻ đoạn tin nhắn cùng hội bạn thân và tiếp tục đề tài “khi nào Quỳnh Kool lấy chồng”. Trước sự thúc giục của bạn bè, Quỳnh Kool đã hẹn mọi người cuối năm 2025 sẽ làm đám cưới.
Quỳnh Kool hẹn bạn bè cuối năm 2025 sẽ cưới chồng
Tuy đây chỉ là đoạn trò chuyện vui vẻ giữa nữ diễn viên với bạn bè, nhưng netizen cho rằng biết đâu Quỳnh Kool đang hé lộ manh mối về chuyện kết hôn. Nữ diễn viên năm nay đã 29 tuổi, cũng đến thời điểm có gia đình nhỏ cho riêng mình. Trong khi nhiều đồng nghiệp thân thiết như Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền đã lập gia đình, sinh con thì cho đến bây giờ Quỳnh Kool chưa từng công khai hẹn hò với ai.
Nữ diễn viên chưa từng công khai hẹn hò với ai
Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn tình cảm với B Trần. Có quá nhiều hành động giữa Quỳnh Kool và B Trần khiến khán giả nghi vấn. Như là vẫn thân thiết sau khi phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc, hai người nhiều lần bị bắt gặp đi ăn đi chơi riêng, cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhóm bạn thân của Quỳnh Kool. Nữ diễn viên từng đóng cặp với nhiều bạn diễn nam, nhưng B Trần là chàng trai đầu tiên mà Quỳnh Kool rủ gia nhập hội bạn nổi tiếng.
Quỳnh Kool từng bị nghi ngờ hẹn hò với B Trần hoặc Thái Dũng
Ngoài B Trần, Quỳnh Kool từng bị ghép đôi với MC Thái Dũng vì hai anh em cũng gắn bó nhiều năm, thường xuyên quay chung clip. Nhưng nữ diễn viên luôn khẳng định chỉ xem B Trần cũng như Thái Dũng là đồng nghiệp thân thiết. Nhìn vào đoạn chat của nữ diễn viên với bạn bè thì có thể thấy Quỳnh Kool hiện giờ vẫn đang độc thân, nên mọi người mới sốt ruột “chồng của Quỳnh đâu mau xuất hiện” và chứng tỏ Quỳnh Kool cùng B Trần không hẹn hò như khán giả vẫn mong đợi.
Hải Phong - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/quynh-kool-he-lo-ke-hoach-ket-hon-chu-re-lieu-co-phai-nguoi-tinh-tin-don-b-tran-post1681520.tpo