Chia tay một đạo diễn nổi tiếng, nữ diễn viên quê Bắc Ninh tái hôn với doanh nhân siêu giàu, cuộc sống viên mãn

Chia tay một đạo diễn nổi tiếng, nữ diễn viên quê Bắc Ninh tái hôn với doanh nhân siêu giàu, cuộc sống viên mãn
4 giờ trướcBài gốc
Đỗ Hải Yến là nữ diễn viên nổi tiếng với khán giả qua các phim: Chuyện của Pao, Mùa hè chiều thẳng đứng, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận...
Chỉ xuất hiện ở một số tác phẩm điện ảnh nhưng Đỗ Hải Yến đã mang tên tuổi của mình ra thế giới. Cô từng hợp tác với tài tử hàng đầu thế giới - diễn viên kỳ cựu Michael Caine và chàng trai Brendan Fraser trong phim "Người Mỹ trầm lặng".
Tuy là diễn viên kén vai, khó tính khi lựa chọn phim nhưng phim nào "nàng Pao" gật đầu đồng ý, cô đều giành được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.
Đỗ Hải Yến thành công trong sự nghiệp nhưng cô lại gặp trục trặc ở đường tình duyên. Khi kết hôn với đạo diễn Ngô Quang Hải, Hải Yến được người hâm mộ chúc phúc và tin rằng đó là hạnh phúc đích thực của cô. Nhưng duyên số khó đoán, Hải Yến và Ngô Quang Hải đã vội vàng chia tay chỉ sau một thời gian chung sống.
Năm 2009, trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16, 'nàng Pao' xuất hiện bên người tình mới - doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm. Bạn bè ai cũng mừng khi cô đã có bến bờ hạnh phúc mới. Đỗ Hải Yến không tiết lộ nhiều về người đàn ông này nhưng mỗi bộ phim cô tham gia đều có anh ở bên hỗ trợ.
Yêu nhau được hơn 5 năm, vào tháng 10/2012, Đỗ Hải Yến và vị doanh nhân Việt kiều mới tổ chức hôn lễ ấn tượng tại khuôn viên Đại học Dược Hà Nội. Tiệc cưới xa hoa ngốn vài tỷ đồng có số lượng khách mời hạn chế, kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ được không ít khán giả trầm trồ.
Từ khi lấy chồng đại gia, diễn viên Đỗ Hải Yến rút lui khỏi làng giải trí. Cô kín tiếng và gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Nữ diễn viên tập trung cho gia đình và không còn hào hứng với các dự án phim điện ảnh. Khi nhắc đến ông xã, Đỗ Hải Yến chia sẻ: "Ông xã tôi hiện tại là người rất thoải mái. Khi tôi thấy điều gì tốt đáng làm thì anh ấy rất ủng hộ. Điều quan trọng là tôi đã gặp được một người thật sự trưởng thành và có kinh nghiệm sống. Không cần nói nhiều anh cũng hiểu tôi nghĩ gì".
Đỗ Hải Yến tâm sự cuộc sống của chị hoàn hảo vì chị coi trọng giá trị gia đình. "Sự nghiệp rất quan trọng nhưng không phải là số một. Gia đình và những người trong gia đình - ai cũng được vui, hạnh phúc và khỏe mạnh - đối với tôi là điều quan trọng nhất. Nếu người làm sáng tạo không có gia đình hay cuộc sống tốt thì không thể nào thành công. Bởi sáng tạo cần một người bình tâm", Hải Yến tâm sự.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chia-tay-mot-dao-dien-noi-tieng-nu-dien-vien-que-bac-ninh-tai-hon-voi-doanh-nhan-sieu-giau-cuoc-song-vien-man-172241010162048116.htm