Chi phí tổ chức đám cưới HyunA - Yong Jun Hyung ước tính lên tới gần 2 tỷ đồng

Chi phí tổ chức đám cưới HyunA - Yong Jun Hyung ước tính lên tới gần 2 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
HyunA và Yong Jun Hyung đã tổ chức hôn lễ riêng tư vào chiều tối 11/10. Đám cưới diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Samcheonggak, một resort trên núi với không gian phong cách cổ xưa, tọa lạc tại Seongbuk-dong (Seoul). Buổi lễ được tổ chức trong không khí ấm áp với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi.
Về phía người tham dự, dù từng là nữ idol đình đám một thời, được mệnh danh là "nữ hoàng quyến rũ" nhưng dân tình không bắt gặp nhiều gương mặt nổi tiếng tại đám cưới của HyunA. Tuy nhiên, một vài idol đình đám vẫn có mặt tại buổi lễ như Jo Kwon (2AM) hay Yunho (DBSK).
Jo Kwon (2AM) ôm HyunA thân thiết tại buổi lễ.
Netizen "soi" được Yunho (DBSK) có mặt tại đám cưới.
Vào tháng 7, cặp đôi đã xác nhận sẽ kết hôn, chỉ sau nửa năm công khai hẹn hò. Do thời gian yêu và tiến đến hôn nhân của cả hai quá nhanh nên tin đồn HyunA "cưới chạy bầu" rộ lên, khiến chính chủ phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.
Dù nhìn qua, quy mô đám cưới của HyunA và Yong Jun Hyung có vẻ không quá lớn nhưng thực tế, chỉ tính riêng địa điểm tổ chức hôn lễ, giá thuê đã là khoảng 15 triệu won (hơn 270 triệu đồng). Theo tính toán của tờ Sports Chosun, cặp đôi đã mạnh tay chi ít nhất 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho đám cưới, chưa kể lễ phục và makeup.
Lễ cưới của HyunA và Yong Jun Hyung được trang hoàng bởi sắc trắng tinh khôi của nhiều loài hoa như cẩm tú cầu, tulip... Toàn bộ đều là hoa thật và ước tính, cặp đôi có thể phải chi trả hàng chục triệu won.
Khu vực ảnh cưới siêu đáng yêu của cặp đôi.
Cận cảnh nhẫn cưới của HyunA và Yong Jun Hyung.
HyunA vô cùng hạnh phúc và hào hứng trong ngày trọng đại.
Khách tham dự buổi lễ hào hứng bắt hoa cưới của cô dâu HyunA.
Hôn lễ được tổ chức riêng tư nên ảnh và clip đám cưới đều do khách mời tung ra. Vượt qua những sóng gió, HyunA và Yong Jun Hyung chính thức về nhà. Ngắm vẻ mặt rạng rỡ khi nhìn đối phương của cả hai tại đám cưới, các fan tin rằng idol của mình đã chọn đúng người và hy vọng cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc mãi về sau.
Nguyễn Thu Hiền
Theo Sports Chosun
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/chi-phi-to-chuc-dam-cuoi-hyuna-yong-jun-hyung-uoc-tinh-len-toi-gan-2-ty-dong-post1681616.tpo