Thảo Nhi Lê bất ổn khi chia tay bạn trai

Thảo Nhi Lê bất ổn khi chia tay bạn trai
3 giờ trướcBài gốc
Tối 11/10, Thảo Nhi Lê đăng tải video ghi lại hành trình cảm xúc của cô trong một năm qua. Á hậu cho biết kể từ thời điểm này năm ngoái, cô gặp vấn đề sức khỏe, trải qua cuộc chia tay khó khăn, công việc kinh doanh cũng phải điều chỉnh. Trong clip, cô bật khóc không ngừng.
Thảo Nhi Lê chia sẻ: "Tôi đã cảm thấy lạc lõng, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Tuổi thanh xuân của tôi tràn ngập niềm vui và phiêu lưu, nhưng cũng đầy trắc trở. Tôi đã chiến thắng một số trận đấu, nhưng những trận khác tôi vẫn đang chiến đấu".
Mặc dù bất ổn, cô nói tự nhắc nhở bản thân mình, dù có chuyện gì xảy ra thì cuối cùng cũng sẽ ổn. Hiện, cô đã cảm thấy tốt hơn.
Những hình ảnh gần đây của Thảo Nhi Lê. Ảnh: @thaonhile.
Những chia sẻ của Thảo Nhi cũng tiết lộ thời điểm cô chia tay doanh nhân Long Nguyễn. Hồi tháng 7, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam chỉ xác nhận độc thân, song không chia sẻ đã đường ai nấy đi với bạn trai từ lúc nào. Trên tài khoản cá nhân của Thảo Nhi không còn xuất hiện hình ảnh bạn trai.
Thảo Nhi Lê gặp và hẹn hò Long Nguyễn vào năm 2020, sau 2 tháng chia tay bạn trai Việt kiều. Á hậu từng cho biết thời điểm ấy có khá nhiều chàng trai theo đuổi cô nhưng cô chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Đến khi gặp Long Nguyễn, cô rung động đúng nghĩa "yêu từ cái nhìn đầu tiên".
Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Thảo Nhi chia sẻ dù công việc bận rộn, cô vẫn dành ít nhất hai ngày mỗi tuần hẹn hò Long Nguyễn. Thời còn yêu, họ tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội.
Sau chia tay, Thảo Nhi Lê xuất hiện trong một số sự kiện, chụp ảnh quảng cáo, là thành viên trong ban bình luận của show hẹn hò Đảo thiên đường. Tại chương trình, á hậu gây chú ý với những nhận xét có phần thẳng tính, khiến cô đôi lúc vấp tranh cãi.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/thao-nhi-le-bat-on-khi-chia-tay-ban-trai-post1503627.html