Neymar sắp sở hữu hòn đảo rộng 24 ngàn mét vuông

Neymar sắp sở hữu hòn đảo rộng 24 ngàn mét vuông
5 giờ trướcBài gốc
Neymar mua đảo, mọi công việc thương lượng với nhà chức trách Brazil đã đi đến giai đoạn cuối, trước khi nó thuộc về Neymar.
Hòn đảo này có diện tích 24.000m vuông, Neymar mua đảo và đã mở hầu bao 8,4 triệu euro để vĩnh viễn sở hữu nó. Hòn đảo nhỏ nhắn này rất thích hợp cho tính cách của ngôi sao tuyển Brazil, người thích tụ tập ăn chơi, hát hò với bạn bè mỗi khi tập trung lại.
Hòn đảo này rộng 24.000m vuông, Neymar chi 8,4 triệu euro để sở hữu nó. Ảnh:S.E
Con đường đến hòn đảo này hoặc bằng xuồng, thuyền hoặc trực thăng, những thứ phương tiện này thì ngôi sao của Al Hilal đang dưỡng thương không thiếu. Neymar cũng có một chiếc máy bay riêng.
Neymar mua đảo nằm trong nhóm đảo Japao bên bờ Đại Tây dương, rất gần bờ, nó thuộc TP Angra Dus Reis, bang Rio de Janeiro. Nó nằm trong cung đường bờ biển của hai TP lớn nhất Brazil là Rio de Janeiro và Sao Paolo.
Trên đảo đã có sẵn những biệt thự, bungalow sang trọng. Ảnh:S.E
Quần thể đảo Japao có 365 đảo nhỏ. Neymar mua một hòn đảo nhỏ thuộc quần thể này để tặng cho bạn gái là nghệ sỹ kiêm người mẫu Brown Markezini, người đã sinh cho anh một cô con gái.
Trên hòn đảo nhỏ rộng 24.000m vuông này đã xây dựng sẵn những biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, nó rất thích hợp cho tính cách thích đàn đúm, ồn ào của Neymar mỗi khi quay về Brazil gặp gỡ bạn bè.
Hiện nay Neymar đang thuộc biên chế Al Hilal nhưng trong tình hình thật tiến thoái lưỡng nan. Neymar chấn thương trong màu áo đội tuyển Brazil. Anh sinh hoạt ở CLB Al Hilal của Saudi Arabia, nhận lương khủng nhưng vẫn chưa thể ra sân được.
Trong khi đó HLV Jorge Jesus của Al Hilal thì quả quyết, Neymar không chỉ là cầu thủ mà còn cả mục tiêu một mùa giải, một quá trình lâu dài của Al Hilal.
Hiện nay chả ai biết chính xác thời điểm cụ thể Neymar có thể quay lại thi đấu, kể cả tổ bác sĩ ngoại của CLB Al Hilal đầy giỏi giang.
THANH HÀ
Nguồn PLO : https://plo.vn/neymar-sap-so-huu-hon-dao-rong-24-ngan-met-vuong-post813898.html