Neymar tái xuất sau hơn 1 năm dưỡng thương

Neymar tái xuất sau hơn 1 năm dưỡng thương
7 giờ trướcBài gốc
Neymar (phải) trong trận Al Hilal gặp Al Ain trên sân Hazza bin Zayed, UAE, tối 21/10
Phút 77, Neymar vào sân thay tiền vệ Nasser Al Dawsari khi Al Hilal dẫn 5-3, khiến khán giả sân Hazza bin Zayed ồ lên. Nhưng sau đó năm phút, trung vệ Ali Al Bulayhi nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị truất quyền thi đấu, khiến đội khách phải chơi thiếu người đến hết trận. Vì thế, Neymar không có nhiều đất diễn.
Cơ hội duy nhất của Neymar trong trận tới ở gần cuối hiệp hai, với pha ban bật với tiền đạo Aleksandar Mitrovic. Sau đó, ngôi sao 32 tuổi nhận bóng bên trái cấm địa, rồi sút chìm chân trái chéo góc hiểm nhưng thủ môn Khalid Eisa đổ người đẩy ra hết biên ngang.
Dù vậy, trọng tài người Malaysia, Nazmi Nasaruddin lại cho Al Ain phát bóng khiến Neymar hét lên phản ứng.
Do hiệp hai bù tới gần 17 phút, Neymar được đá khoảng 30 phút, chạm bóng 13 lần, nhưng bốn lần bị cướp bóng, theo thống kê của Fotmob.
Trong thời gian Neymar có trên sân, chỉ một bàn được ghi từ đội khách, là cú sút phạt đền của Soufiane Rahimi. Chừng đó là chưa đủ khi Al Ain chỉ rút ngắn tỷ số xuống 4-5, cuối cùng vẫn thất bại.
Trận gần nhất Neymar chơi là gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ vào tháng 10/2023. Anh chấn thương dây chằng chéo trước ở trận đó và vắng mặt đến nay. "Một năm qua thực sự khó khăn, nhưng tôi hạnh phúc vì đã trở lại", cựu tiền đạo Barca và PSG nói sau trận ở Al Ain.
Tính cả trận tối 21/10, Neymar mới ra sân 6 lần cho Al Hilal trên mọi đấu trường, ghi một bàn kể từ khi anh đầu quân vào tháng 8/2023 với phí chuyển nhượng 102 triệu USD.
TB (tổng hợp)
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/neymar-tai-xuat-sau-hon-1-nam-duong-thuong-396202.html