Ngã ngũ vụ Hoàng Đức về HAGL của bầu Đức với lót tay 30 tỷ đồng

Ngã ngũ vụ Hoàng Đức về HAGL của bầu Đức với lót tay 30 tỷ đồng
29 phút trướcBài gốc
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Hoàng Đức có thể thi đấu cho một đội hạng Nhất ở mùa bóng 2024/2025. Đây là đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm. Hoàng Đức được cho sẽ chia tay CLB Viettel mà không phải chờ đến hết tháng 1/2025.
Như vậy, một số tin đồn về bến đỗ mới của Hoàng Đức như CLB HAGL của bầu Đức, CLB Nam Định, CLB CAHN đã không trở thành sự thật. Nguồn tin của Saostar cũng cho biết tiền vệ Hoàng Đức không thi đấu cho CLB HAGL như tin đồn. Bầu Đức đang ưu tiên việc sử dụng các cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL.
Trước thềm mùa giải này, tiền vệ Hoàng Đức đã trở thành tâm điểm chú ý với thông tin chia tay CLB Viettel và nhận mức lót tay lên đến 30 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng ở đội bóng mới. Đây được xem là mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ nội.
Phong độ của tiền vệ Hoàng Đức cũng gây tranh luận xuyên suốt kể từ mùa bóng năm ngoái đến hiện tại. Hoàng Đức đã dự bị 2/4 trận đấu của Viettel ở V.League 2025, chưa ghi được bàn thắng nào. Ở trận đấu gần nhất, Hoàng Đức chỉ đá vỏn vẹn 10 phút cuối trong ngày Viettel thắng Hải Phòng 3-2.
Thực tế, tiền vệ Hoàng Đức bị đánh giá sa sút kể từ khi giành QBV Việt Nam 2023. Hoàng Đức chỉ ghi được 2 bàn ở V.League 2024. Phong độ này được cho nghèo nàn so với đẳng cấp của Hoàng Đức - cầu thủ từng được một số CLB nước ngoài liên hệ vì tài năng nổi bật.
Tương lai của tiền vệ Hoàng Đức đã được xác nhận theo cách bất ngờ nhất và không có chuyện về CLB HAGL của bầu Đức. Ảnh: CLB Viettel
Lee Dong-jun - người đại diện HLV Park Hang Seo từng nhận xét Hoàng Đức có đủ khả năng xuất ngoại. Lee Dong-jun khuyên CLB Viettel nên tạo điều kiện để Hoàng Đức đến Nhật Bản hoặc Hàn Quốc thi đấu.
"Trường hợp của cầu thủ Hoàng Đức, tôi nghĩ bạn ấy hoàn toàn có thể thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc lẫn châu Âu.
Vấn đề CLB Viettel không muốn để bạn ấy đi. Lý do tại sao? CLB Viettel đang coi bạn ấy là trung tâm, là cầu thủ sáng giá nhất”, Lee Dong-jun - người đại diện HLV Park Hang Seo từng nói với Saostar.
Tình thế bây giờ có thể nói nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Hoàng Đức không xuất ngoại, không chuyển đến các đội bóng hàng đầu V.League mà xuống thi đấu ở giải hạng Nhất.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/nga-ngu-vu-hoang-duc-ve-hagl-cua-bau-duc-voi-lot-tay-30-ty-dong-202410071231339061.html