Tiền vệ HAGL nói gì khi trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm?

Tiền vệ HAGL nói gì khi trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 1 năm?
3 giờ trướcBài gốc
Ở đợt hội quân FIFA Days tháng 10-2024, đội tuyển Việt Nam có sự trở lại của một số cựu binh, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Châu Ngọc Quang, sau màn trình diễn thuyết phục cùng HAGL ở V-League.
Đây là lần đầu tiên tiền vệ này xuất hiện ở ĐT Việt Nam, kể từ đợt tập trung tháng 6-2023 dưới thời HLV Philippe Troussier.
Tiền vệ Châu Ngọc Quang (thứ 4 từ phải sang)
"Hơn một năm qua, tôi mới quay lại đội tuyển và cũng là lần đầu tiên tôi được làm việc với HLV Kim Sang-sik. Bản thân tôi cần cố gắng thích nghi thật nhanh với lối chơi của đội”, Châu Ngọc Quang chia sẻ ở buổi tập chiều 6-10.
"Vị trí tôi thi đấu có nhiều cái tên nổi bật như Quang Hải chẳng hạn. Bản thân không đề ra mục tiêu mình phải cạnh tranh thế nào, nhưng khi tập luyện hay được vào sân thi đấu, tôi đều cố gắng hết sức, thể hiện hết khả năng. Việc đánh giá hay nhận xét thuộc về HLV trưởng", tiền vệ sinh năm 1996 nói.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với CLB Nam Định vào chiều 9-10 tại Hà Nội. Trận đấu không hạn chế số lượng cầu thủ vào sân thay người nhằm giúp HLV Kim Sang-sik rà soát, đánh giá lực lượng.
Sáng 11-10, đội tuyển di chuyển về Nam Định và có buổi tập làm quen sân vận động Thiên Trường vào chiều cùng ngày, trước khi gặp Ấn Độ vào ngày 12-10.
Tiểu Lam
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/tien-ve-hagl-noi-gi-khi-tro-lai-dt-viet-nam-sau-hon-1-nam-post591783.antd