Ngắm bộ trang sức trăm tỷ của 'bà trùm kim cương' khét tiếng Vbiz

Ngắm bộ trang sức trăm tỷ của 'bà trùm kim cương' khét tiếng Vbiz
3 giờ trướcBài gốc
Không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng Lã Thanh Huyền vẫn quyết tâm theo nghiệp diễn vì quá đam mê. Nhờ ngoại hình khả ái, cô sớm bước vào nghề từ năm 18 tuổi, khi đang là sinh viên năm nhất.
Đến nay, Lã Thanh Huyền đã có khoảng 20 năm hoạt động nghệ thuật. Vai diễn đầu tiên của cô là trong bộ phim Hoa xuyến chi năm 2004. Đến giữa năm 2006, người đẹp tham dự cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 mùa đầu tiên và giành ngôi vị Quán quân.
Bước ra từ cuộc thi, Lã Thanh Huyền được khán giả yêu mến gọi là Người đẹp thế kỷ 21. Danh hiệu này cũng là "bước đệm" giúp cô thuận lợi phát triển sự nghiệp diễn xuất và nhận được vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Zippo mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ...
Năm 2017, cô nhận giải Nữ chính xuất sắc tại Cánh Diều với vai chính trong Zippo mù tạt và em.
Không chỉ thành công với nghệ thuật, Lã Thanh Huyền còn là một doanh nhân thành đạt.
Không chỉ thành công với nghệ thuật, Lã Thanh Huyền còn là một doanh nhân "mát tay" trong nhiều lĩnh vực. Cô hiện đang làm chủ công ty riêng, điều hành chuỗi 10 siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm sạch. Ngoài ra, người đẹp 8X còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và trang sức.
Lã Thanh Huyền cùng gia đình đang sinh sống trong một căn biệt thự sân vườn vô cùng hoành tráng tại Hà Nội. Được biết, căn biệt thự có diện tích sàn 450m2 và 150m2 sân vườn, view nhìn thẳng ra ngoài hồ nên cực thoáng mát.
Căn biệt thự hoành tráng tại Hà Nội của Lã Thanh Huyền.
Gia đình Lã Thanh Huyền mua với giá 2 triệu USD và chuyển đến năm 2020 sau thời gian tu sửa khoảng 2 năm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh về cơ ngơi này.
Là một doanh nhân giàu có, ngoài bộ sưu tập quần áo, túi xách, đồng hồ cao cấp, Lã Thanh Huyền còn sở hữu bộ trang sức kim cương đáng giá. Nữ diễn viên từng chia sẻ, bộ sưu tập trang sức kim cương của cô có giá khoảng 100 tỷ đồng. Vì thế, Lã Thanh Huyền được gọi là "đại gia kim cương Vbiz".
Khán giả không khỏi choáng ngợp khi ngắm cận cảnh những trang sức kim cương Lã Thanh Huyền đeo.
Lã Thanh Huyền sở hữu bộ trang sức kim cương đủ kiểu dáng độc đáo.
Bộ sưu tập kim cương Lã Thanh Huyền sở hữu lên đến 100 tỷ đồng.
Lã Thanh Huyền diện bộ trang sức kim cương trị giá khoảng 10 tỷ đồng dự buổi ra mắt phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".
"Viên kim cương vàng hình giọt nước mà mình mong chờ đã về tay. Không nói tới giá trị, nói tới sự yêu thích dành cho thứ mà mình mong muốn thì niềm vui gấp bội phần. Cuộc sống là vậy, càng khó có được lại càng trân quý, dễ dàng sở hữu dù là báu vật cũng không được nâng niu" - Lã Thanh Huyền đăng hình và chia sẻ trên trang cá nhân.
Lã Thanh Huyền được mệnh danh là "diễn viên đại gia" và là một trong những diễn viên giàu nhất phía Bắc.
Bên cạnh công việc, cuộc sống viên mãn của Lã Thanh Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng chồng doanh nhân và con trai, cả gia đình có chung sở thích chụp ảnh, đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng.
Tổ ấm của diễn viên Lã Thanh Huyền.
Chồng Lã Thanh Huyền là một doanh nhân có tiếng trong ngành, lớn hơn cô 12 tuổi. Theo lời Lã Thanh Huyền, chồng cô rất yêu chiều vợ, anh từng "thưởng nóng" cho vợ chiếc ô tô trị giá 4 tỷ đồng, khi cô đang mang bầu con đầu lòng.
Bước vào độ tuổi U40, Lã Thanh Huyền sở hữu sắc vóc nóng bỏng, quyến rũ. Cô duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, tích cực tập luyện thể thao để giữ dáng.
Ảnh: FBNV
Kỳ Phạm
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngam-bo-trang-suc-tram-ty-cua-ba-trum-kim-cuong-khet-tieng-vbiz-172241006090804351.htm