Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp căng tràn lấp ló sau bộ váy xuyên thấu táo bạo

Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp căng tràn lấp ló sau bộ váy xuyên thấu táo bạo
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Quỳnh Kool gây sốt khi hóa tiểu thư “lá ngọc cành vàng” trong bộ ảnh mới.
Lần này, sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu diện đồ xuyên thấu, khoe vẻ đẹp căng tràn ở tuổi U30. Bên dưới phần bình luận, tình tin đồn Việt Anh cũng tràn vào góp vui cùng đàn em, cách xưng hô của nam diễn viên gây chú ý.
Quỳnh Kool khoe sắc vóc ngày một thăng hạng trong bộ ảnh mới.
Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool chia sẻ một câu nói mà cô cực tâm đắc: “Tôi rất tâm đắc câu nói này ạ: Con chim đậu trên cành không bao giờ sợ cành cây gãy, bởi niềm tin của nó không đặt vào cành cây, mà đặt vào đôi cánh của chính mình". Kèm theo đó, nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh gần đây của mình.
Trong loạt ảnh mới, Quỳnh Kool diện “nguyên cây trắng”, với phần áo xuyên thấu táo bạo. Lớp áo được đính kết từ ngọc trai, nửa kín nửa hở, khoe vóc dáng hoàn hảo của người đẹp. Phần váy ôm sát cơ thể giúp tôn vòng eo con kiến vạn người mê.
Quỳnh Kool dịu dàng trong kiểu tóc búi thấp, dùng son đỏ để tạo điểm nhấn. Nữ diễn viên thả dáng đẹp mắt, các đường nét trên gương mặt hài hòa, không góc chết.
Khả năng "bắn ảnh" của Quỳnh Kool ngày một thượng thừa.
Bộ ảnh mới của Quỳnh Kool nhận được lượt tương tác cao từ khán giả và đồng nghiệp. Diễn viên Thanh Hương cũng tràn vào góp vui, khen ngợi nhan sắc và thần thái của đàn em. Quỳnh Kool và Thanh Hương có mối quan hệ thân thiết, cả hai đều là các gương mặt thực lực của màn ảnh phía Bắc.
Trong khi đó, Việt Anh lại hài hước đặt câu đố cho Quỳnh Kool bên dưới phần bình luận. Nam diễn viên gọi Quỳnh Kool là “út”, khiến dân tình thích thú. Được biết, trong hội bạn thân, Quỳnh Kool và các diễn viên khác xem Quỳnh Kool là em gái út, luôn hết mực cưng chiều, hỗ trợ đàn em.
Trước đây, Quỳnh Kool và Việt Anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò, nhất là sau khi cả hai chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân thiết lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết chỉ xem đối phương là bạn bè mà thôi.
Tình tin đồn Việt Anh có xưng hô đáng chú ý bên dưới bài đăng của Quỳnh Kool.
Sau Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Quỳnh Kool chưa ra mắt phim mới.
Sau vai cô giáo Nguyệt ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Quỳnh Kool chưa tái xuất màn ảnh. Trước đó, sao nữ sinh năm 1995 có chiến thắng thuyết phục ở Cánh Diều Vàng với vai diễn trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu, đóng cặp Nhan Phúc Vinh.
Ở tuổi 29, Quỳnh Kool vẫn đang là quý cô độc thân đắt giá của Vbiz. Bên cạnh công việc diễn xuất, người đẹp quê Thái Bình còn đắt đóng chụp quảng cáo, làm người mẫu, kinh doanh quán cà phê.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/quynh-kool-khoe-ve-dep-cang-tran-lap-lo-sau-bo-vay-xuyen-thau-tao-bao-202410061401411939.html