Ngân 98 khiêu khích Quế Vân giữa lùm xùm mất việc, phải bán nhà

Ngân 98 khiêu khích Quế Vân giữa lùm xùm mất việc, phải bán nhà
4 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, Quế Vân trở thành tâm điểm của dư luận vì những tranh cãi xoay quanh hoạt động từ thiện phông bạt tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, Quế Vân còn tổ chức buổi livestream cho biết đã bị dồn đến đường cùng, mất việc và phải bán nhà để nuôi con.
Trước câu chuyện của Quế Vân, cư dân mang lại đổ dồn sự chú sang bình luận mỉa mai của Ngân 98. Theo đó, sau khi chứng kiến đàn chị gặp sự cố, Ngân 98 đã để lại bình luận khá mỉa mai như sau: "Sao mới đây mà chị thay đổi nhanh thế, chị cứ to mồm như cái lúc mắng em nó dễ thương hơn nhiều nha chị". Bình luận không chỉ khiến cộng đồng mạng xôn xao, mà còn khơi lại mâu thuẫn trong quá khứ giữa cả hai.
Ngân 98 mỉa mai Quế Vân.
Vào tháng 4/2024, drama giữa Ngân 98, Nam Em và Quế Vân từng gây bão trên mạng xã hội. Khi đó, Quế Vân liên tục livestream chỉ trích Ngân 98, trong khi đó Nam Em cũng lên tiếng chê bai phong cách ăn mặc và cách kiếm tiền của nữ DJ. Mâu thuẫn giữa các bên leo thang, với hàng loạt lời qua tiếng lại công kích nhau trên các nền tảng mạng xã hội. Ngân 98 thậm chí còn phải làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM sau những lùm xùm này.
Drama giữa Ngân 98, Nam Em và Quế Vân từng gây bão trên mạng xã hội.
Vừa qua, tối 10/10, Quế Vân đã livestream chia sẻ về những khó khăn mà cô gặp phải sau khi bị cáo buộc "làm màu" trong chuyến từ thiện tại Phúc Tân, Hà Nội. Nữ người mẫu cho biết, cô đã bị hủy nhiều hợp đồng quảng cáo do những tranh cãi xoay quanh hoạt động từ thiện. Thậm chí, cô phải rao bán nhà để trang trải cuộc sống và nuôi con sau khi mất đi toàn bộ thu nhập.
Trong livestream, Quế Vân khẳng định mình không có ý định phô trương hay làm màu, nhấn mạnh tất cả các hoạt động từ thiện của cô đều xuất phát từ tâm. Dù vậy, việc những hình ảnh trao quà tại khu vực không bị ảnh hưởng nặng nề đã gây nhiều phản ứng tiêu cực. Nhiều bên hợp tác với Quế Vân đã hủy bỏ hợp đồng vì lo ngại ảnh hưởng tiêu cực từ lùm xùm này.
Quế Vân cũng bày tỏ nỗi thất vọng: "Tôi đã cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với công việc mới, nhưng sau sự việc này, tôi đã mất tất cả". Cô nhấn mạnh rằng, dù phải đối diện với những khó khăn kinh tế và phải thay đổi lối sống, cô sẽ vẫn cố gắng duy trì cuộc sống bình thường, đủ để nuôi con và không cần quá xa hoa.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ngan-98-khieu-khich-que-van-giua-drama-mat-viec-phai-ban-nha-202410121450255586.html