Thành Nghị bị đoàn phim chèn ép, quay phim hơn 16 tiếng/ngày

Thành Nghị bị đoàn phim chèn ép, quay phim hơn 16 tiếng/ngày
2 giờ trướcBài gốc
Sau thành công với loạt phim võ hiệp. Thành Nghị đang trong quá trình hoàn thành bộ phim tiếp theo Phó Sơn Hải. Từng là dự án phim nhận được nhiều kỳ vọng, đoàn phim bất ngờ nhận nhiều bình luận tiêu cực từ người hâm mộ khi liên tục dính lùm xùm đối xử bất công với nam chính Thành Nghị.
Mới đây, những người yêu thích nam diễn viên có mặt tại địa điểm quay phim để tiếp ứng, cổ vũ phát hiện thần tượng của mình phải quay phim từ 11h sáng đến tận 3h đêm, suốt 16 tiếng liên tục. Được biết đây đã là ngày quay phim thứ bảy của Thành Nghị với lịch trình tương tự như vậy.
Khi ra về nhìn thấy người hâm mộ, Thành Nghị vẫn thân thiện, vui vẻ vẫy tay chào fan. Thậm chí nam diễn viên còn chủ động hạ kính xe để giao lưu với những người yêu quý mình.
Thành Nghị phải quay phim đến 3h sáng trong một tuần liên tiếp.
Lịch trình làm việc này khiến người hâm mộ nam diễn viên phản đối dữ dội. Với những cảnh hành động mất sức quay nhiều vào buổi chiều tối và đêm, fan cho rằng đoàn phim đang cố tình chèn ép, gây khó dễ cho Thành Nghị.
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên quay phim hơn 15 tiếng. Trước đó vào dịp Trung thu, Thành Nghị cũng phải quay phim 19 tiếng/ngày để kịp hoàn thành tiến độ các cảnh quay.
Tuy nhiên, không ít người chỉ ra rằng Phó Sơn Hải có thời gian quay trong 140 ngày, khoảng gần 5 tháng. Phim bắt đầu quay từ đầu tháng 6 và phải hoàn thành vào tháng 11. Để không phát sinh thời gian cũng như chi phí, cả ê-kíp đều phải nỗ lực hoàn thành bộ phim chứ không chỉ riêng Thành Nghị.
Thành Nghị có nhiều vết bầm tím trong quá trình quay phim.
Trước đó, đoàn phim Phó Sơn Hải cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Thành Nghị khi để xảy ra sự cố với dây cáp treo, khiến nam diễn viên ngã mạnh trên nền gạch. Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng liên tục gặp những tai nạn trên phim trường như ngã từ cây xuống, tái phát chấn thương... và có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.
Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị đang là nam diễn viên võ hiệp nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả cũng như những đạo diễn trong giới. Sau khi đóng máy Phó Sơn Hải, nam diễn viên sẽ nhanh chóng gia nhập đoàn phim Trường An 12 Kế.
Sau Phó Sơn Hải, Thành Nghị sẽ đóng tiếp phim Trường An 12 Kế.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thanh-nghi-bi-doan-phim-chen-ep-quay-phim-hon-16-tieng-ngay-202410121455167559.html