Ngân 98 'tác động vật lý' Lương Bằng Quang vì hôn không xin phép

Ngân 98 'tác động vật lý' Lương Bằng Quang vì hôn không xin phép
8 giờ trướcBài gốc
Ngân 98 tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi mới đây đã có phản ứng mạnh mẽ đối với hành động hôn má bất ngờ của Lương Bằng Quang. Hành động này được ghi lại trong đoạn clip mà Ngân 98 đăng tải, khi cô lên tiếng nói rõ về sự cố bị một khán giả nam cưỡng hôn trong lúc đi biểu diễn.
Trong video, sau khi cùng nhau đáp trả một số ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng, Lương Bằng Quang đã tiến lại gần và hôn vào má Ngân 98. Tuy nhiên, nữ người mẫu không hề thoải mái trước hành động này, cô ngay lập tức phản ứng bằng cách đánh nhẹ liên tiếp vào mặt Lương Bằng Quang, như một lời nhắc nhở bạn trai về việc cần phải có sự đồng ý từ mình. Để giải thích cho phản ứng này, Ngân 98 chia sẻ: “Chú Quang mà còn bị vậy đó, thì bảo sao Ngân không khóc cả tuần, cả tháng cho được”.
Phản ứng mạnh mẽ của Ngân 98 nhiều sự quan tâm, nhất là khi cô vừa trải qua tình huống bị cưỡng hôn tại quán bar cách đây không lâu.
Ngân 98 "tác động vật lý" Lương Bằng Quang vì hôn khi chưa xin phép.
Trước đó, theo lời kể từ Ngân 98, khi đang rời khỏi địa điểm biểu diễn với sự hộ tống của bảo vệ, một khán giả nam đã bất ngờ tiếp cận và thực hiện hành động hôn lên mặt cô mà không hề xin phép trước. Ngân 98 đã không kịp phản ứng và chỉ biết thể hiện sự bức xúc qua biểu cảm trên gương mặt.
Trên trang cá nhân, Ngân 98 viết: “Nụ cười đã tắt ngay sau nụ hôn ấy, may mà em Ngân diễn rồi, chứ không cái mặt Ngân một đống, các chị các mẹ hôn sao cũng được mà các ông hôn là Ngân quạu dữ lắm á”.
Ngân 98 còn bày tỏ sự bức xúc khi nhắc lại cảm giác khó chịu vì “mặt đang đau và nhức” sau khi thẩm mỹ, lại phải chịu thêm những hành động không mong muốn. Ngân 98 còn cho biết, cô đặc biệt nhạy cảm với mùi rượu bia, dầu mỡ từ thức ăn thế nên khi bị hôn bất ngờ đã khiến cô “tức đến run người".
Hiện tại, bản thân Ngân 98 vẫn còn cảm thấy rất khó chịu và vẫn chưa thể hoàn toàn bình tĩnh sau sự việc. Nhiều khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm, hy vọng Ngân 98 sẽ sớm vượt qua sự cố này.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ngan-98-tac-dong-vat-ly-luong-bang-quang-vi-hon-khong-xin-phep-202410280624268968.html