Nghệ sĩ hát, quyên góp gần 200 triệu ủng hộ đồng bào bị bão số 3

Nghệ sĩ hát, quyên góp gần 200 triệu ủng hộ đồng bào bị bão số 3
2 giờ trướcBài gốc
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các nghệ sĩ tại Hà Nội đã tổ chức đêm nhạc Quê hương tôi nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Nghệ nhân dân gian Dương Bảo Quang và ca sĩ Anh Thơ.
Nghệ nhân dân gian Dương Bảo Quang là người khởi xướng đêm nhạc. Xuất thân từ miền Trung, anh thấu hiểu nỗi vất vả của những người nông dân quanh năm gắn bó với ruộng đồng, gia sản chỉ là căn nhà đơn sơ, con trâu, đàn gà... Nhưng khi bão lũ ập đến, họ lại rơi vào cảnh "hai bàn tay trắng".
Ca sĩ Siu Black.
Ý tưởng tổ chức đêm nhạc thiện nguyện của Dương Bảo Quang nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ ca sĩ Anh Thơ. Cả hai lên kế hoạch mời thêm các ca sĩ như Siu Black, Hồ Quang 8, Lương Nguyệt Anh, Trung Quang, Lê Việt Anh, Việt Tú, Thành Nam, Hùng Min và Hoàng Thủy tham gia. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Thùy Dương.
Các nghệ sĩ đã quyên góp được 170 triệu đồng, số tiền này được chuyển ngay vào tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sau khi đêm nhạc kết thúc.
Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn thiện nguyện.
Sau đêm nhạc, nghệ nhân dân gian Dương Bảo Quang cùng bạn thân đã tới Lào Cai, trao 200 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá hơn 300 triệu đồng cho 20 gia đình bị thiệt hại do bão số 3. Đoàn cũng đến Yên Bái, trao 220 suất quà trị giá 100 triệu đồng cùng 200 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn sau bão lũ.
Tình Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nghe-si-hat-quyen-gop-gan-200-trieu-ung-ho-dong-bao-bi-bao-so-3-2325018.html