Đội bóng đá cán bộ, công chức TPHCM đá giao hữu quyên góp ủng hộ người dân vùng bão lũ

Đội bóng đá cán bộ, công chức TPHCM đá giao hữu quyên góp ủng hộ người dân vùng bão lũ
2 giờ trướcBài gốc
Chào mừng 79 năm Ngày truyền thống ngành Hải quan Việt Nam (10-9-1945 – 10-9-2024) và hưởng ứng cuộc vận động hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, sạt lở do bão số 3, chiều 22-9, trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM), Câu lạc bộ bóng đá cán bộ, công chức TPHCM đã tổ chức trận giao hữu bóng đá với Đội bóng Cục Hải quan TPHCM.
Hai đội bóng đá giao hữu trên sân vận động Thống Nhất
Trận đấu không chỉ giao lưu thể thao mà còn là một hoạt động nhân văn sâu sắc nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của toàn xã hội trong việc hỗ trợ người dân vùng bão lũ.
Ngoài tinh thần thể thao, các vận động viên đến từ hai đội bóng đã trực tiếp tham gia quyên góp, ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Trong thời gian ngắn, ban tổ chức đã tiếp nhận được số tiền quyên góp 200 triệu đồng từ các lãnh đạo và vận động viên tham gia.
Đội trưởng hai đội bóng trao bảng kinh phí tượng trưng ủng hộ bà con vùng bão lũ
Số tiền này đã được trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Quỹ "Chung một tấm lòng" của Đài Truyền hình TPHCM (HTV), nhằm hỗ trợ các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
PGS-TS Trần Hoàng Ngân, Đội trưởng Đội bóng cán bộ, công chức TPHCM chia sẻ, trận đấu giao hữu là một hoạt động đầy ý nghĩa. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, kêu gọi cộng đồng xã hội cùng hướng về đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai, cùng họ vượt qua giai đoạn khó khăn và ổn định cuộc sống.
VĂN MINH
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/doi-bong-da-can-bo-cong-chuc-tphcm-da-giao-huu-quyen-gop-ung-ho-nguoi-dan-vung-bao-lu-post760305.html