TP.HCM: Giao hữu bóng đá, kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ

TP.HCM: Giao hữu bóng đá, kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ
2 giờ trướcBài gốc
Hình ảnh 2 đội trước giờ thi đấu
Tham dự trận giao hữu, CLB bóng đá cán bộ, công chức TP.HCM có PGS-TS Trần Hoàng Ngân, Đại biểu Quốc hội, Thành ủy viên, trợ lý Bí thư Thành ủy; thiếu tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang Mai Hoàng - Phó giám đốc Công an thành phố; ông Dương Hồng Thắng, Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn; TS Võ Văn Thật, Phó hiệu trưởng Đại học Sài Gòn; ông Nguyễn Văn Đắng, Phó tổng giám đốc SAWACO; ông Trần Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND Q.3; ông Nguyễn Hải Nam, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải…
Về phía Đội bóng Cục Hải quan TP.HCM có sự tham gia của ông Đỗ Thanh Quang, Phó cục trưởng; cựu tuyển thủ đội bóng đội tuyển quốc gia Đỗ Khải và các cầu thủ.
PGS-TS Trần Hoàng Ngân, Đội trưởng CLB bóng đá cán bộ, công chức TP.HCM cho biết, trận đấu giao hữu là hoạt động đầy ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” hướng về đồng bào nơi bão lũ, lan tỏa yêu thương sẻ chia. Trận đấu đã tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức trên địa bàn thành phố, những người yêu thích môn bóng đá cùng giao lưu, gặp gỡ, tăng cường kết nối và rèn luyện, nâng cao sức khỏe.
Bên cạnh trận thi đấu thể thao, các vận động viên đã trực tiếp quyên góp tiền hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Chỉ trong thời gian ngắn phát động, ban tổ chức đã tiếp nhận được 200 triệu đồng từ các lãnh đạo, vận động viên tham gia. Số tiền này được 2 đội bóng trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và Quỹ Chung một tấm lòng HTV để mang đến các tỉnh miền Bắc, hỗ trợ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Trận đấu giao hữu đã diễn ra trong không khí sôi nổi dưới trời mưa, các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha tranh bóng quyết liệt và cả những bàn thắng đẹp mắt.
Đặng Hoàng
Nguồn Một Thế Giới : https://1thegioi.vn/tp-hcm-giao-huu-bong-da-keu-goi-ung-ho-dong-bao-vung-lu-224151.html