Nghi án đâm chết người tình rồi tự sát trong phòng trọ ở TP.HCM

Nghi án đâm chết người tình rồi tự sát trong phòng trọ ở TP.HCM
4 giờ trướcBài gốc
Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 21/9, người dân sống gần dãy trọ trong hẻm 113 đường Đông Bắc (phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12) nghe thấy tiếng khóc của trẻ con. Khi tới nơi, người dân nhìn thấy một em nhỏ khoảng 10 tuổi đang khóc, nói rằng mẹ đã bị đâm trong phòng.
Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: A.X)
Vào phòng kiểm tra, người dân thấy chị M (khoảng 42 tuổi, người thuê trọ) tử vong trên vũng máu với một vết thương ở cổ. Gần thi thể người phụ nữ là một người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương ở bụng. Những người dân này lập tức gọi xe cứu thương, trình báo Công an phường.
Ngay sau đó, Công an Quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, đồng thời lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra vụ việc. Người đàn ông được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Quận 12. Bước đầu công an xác định người đàn ông đã dùng dao sát hại người phụ nữ rồi tự sát.
Đến khoảng hơn 3h ngày 22/9, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác còn người đàn ông đến nay đã tạm qua cơn nguy kịch.
Theo người dân sống tại hẻm 113, chị M thuê phòng trọ sống cùng hai con nhỏ và mưu sinh bằng nghề buôn bán. Còn người đàn ông không phải là chồng, thường xuyên đến chơi tại phòng trọ.
Hoàng Minh/VOV-TP.HCM
Nguồn VOV : https://vov.vn/phap-luat/nghi-an-dam-chet-nguoi-tinh-roi-tu-sat-trong-phong-tro-o-tphcm-post1123185.vov