Nam sinh lớp 8 bị truy sát tử vong khi đang ngồi trước sân nhà

Nam sinh lớp 8 bị truy sát tử vong khi đang ngồi trước sân nhà
2 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin ban đầu, do có mẫu thuẫn từ trước, khoảng 18 giờ ngày 21-9, Lê Nhật Khôi (14 tuổi), Võ Ngọc Tú (16 tuổi), Lê Ngọc An (18 tuổi) và và LTNQ (13 tuổi, cùng ngụ ở phường Đông Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm) bàn bạc, thống nhất đi tìm ĐHN (13 tuổi, học sinh lớp 8) để giải quyết. Khôi cầm theo một con dao, Tú cầm theo một con dao bấm. LTNQ dẫn cả nhóm đến nhà ĐHN tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Mỹ Bình, TP Phan Rang – Tháp Chàm.
Hiện trường khu vực xảy ra vụ án
Khi đến nơi, thấy ĐHN và một người nữa đang ngồi trước sân nhà. Khôi cùng Tú đi vào hỏi rồi cả hai dùng dao đâm chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Khôi và Tú chỉ bỏ đi khi nam sinh lớp 8 gục xuống nền nhà. ĐHN được đưa đi bệnh cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.
Nhận được tin báo, Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Đồng thời, hoàn tất các thủ tục để tạm giữ hình sự đối với Khôi, Tú và An. Riêng LTNQ chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên đang tiếp tục làm việc để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.
Tiến Dũng
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/nam-sinh-lop-8-bi-truy-sat-tu-vong-khi-dang-ngoi-truoc-san-nha-post526271.html