Nghi mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh 15 tuổi bị đánh hội đồng

Nghi mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh 15 tuổi bị đánh hội đồng
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 28/9, chị N.T.T.T. (SN 1984, ngụ ấp Tân Lập, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) xác định, nữ sinh bị đánh hội đồng trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội là con gái chị tên N.N.B.H. (SN 2009, học sinh lớp 10).
Vụ việc xảy ra vào cuối tháng 8/2024 nhưng chỉ trong vòng 1 tuần nay chị T. mới phát hiện con gái của mình có biểu hiện bất thường, trên người có nhiều thương tích, tinh thần hoảng loạn, không dám đến trường, không dám nói chuyện với ai. Khi chị gặng hỏi thì H. mới cho biết liên tục bị nhóm bạn đánh rồi quay clip đăng tải trên mạng xã hội.
Hình ảnh H. bị đánh hội đồng.
Chị T. đau đớn vì con mình bị hành hung cả tháng nay nhưng giờ mình mới biết nên đã đến Công an trình báo. Riêng nữ sinh H. vì tinh thần hoảng loạn, không tập trung được chuyện học nên gia đình đã xin cho H. nghỉ học 1 năm, đưa H. về quê để ổn định tinh thần.
H. bị nhóm này đánh tại một địa điểm khác.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh một số địa điểm mà em H. bị nhóm 3 cô gái hành hung. Trong đó 3 cô gái nắm tóc, kéo lê H., dùng tay, chân đấm đá vào mặt, vào đầu nữ sinh H. Không dừng lại, một trong 3 cô gái dùng mũ bảo hiểm tấn công H. mặc cho H. van xin và ngồi chịu trận.
Công an huyện Củ Chi sau khi tiếp nhận hình ảnh H. bị hành hung đã triệu tập một số người liên quan lên làm rõ, xử lý.
M.Đ
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/nghi-mau-thuan-tinh-cam-nu-sinh-15-tuoi-bi-danh-hoi-dong-i745498/