Nghi ngờ thiếu niên trộm đồ của khách, chủ quán và nhân viên mang dao đi xử lý

Nghi ngờ thiếu niên trộm đồ của khách, chủ quán và nhân viên mang dao đi xử lý
3 giờ trướcBài gốc
Sáng 11/10, Công an huyện Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, đang điều tra, xử lý vụ việc liên quan đến một số đối tượng thanh, thiếu niên có hành vi hành hung một thiếu niên trên địa bàn.
Địa điểm nơi diễn ra vụ việc
Cụ thể, ngày 6/10, tại quán Tủn Garden (thuộc thôn 2, thị trấn Sa Thầy), nhóm đối tượng gồm H.T.D (SN 2007, trú xã Sa Nhơn), L.N.D (SN 2006, trú xã Rờ Kơi), H.V.T.T (SN 2008) và M.V.L (SN 2001, cùng trú thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy) sử dụng hung khí gồm dao, ghế, mũ bảo hiểm để đánh N.M.Q (SN 2008, trú xã Rờ Kơi).
Các đối tượng liên quan tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp
Ngay sau khi có thông tin, Công an huyện Sa Thầy đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an xã, thị trấn khẩn trương triển khai lực lượng xác minh và triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ việc để làm rõ.
Nguyên nhân ban đầu, nhóm đối tượng (nhân viên, chủ quán) nghi ngờ N.M.Q lấy đồ của khách nên hẹn gặp để nói chuyện. Sau khi hai bên lời qua tiếng lại để xảy ra mâu thuẫn, các đối tượng trên đã dùng dao tự chế, ghế, mũ bảo hiểm đánh N.M.Q.
Tại cơ quan Công an, nhóm đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc.
Nguyên Lê
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nghi-ngo-thieu-nien-trom-do-cua-khach-chu-quan-va-nhan-vien-mang-dao-di-xu-ly-post1681417.tpo