Nghi vợ ngoại tình, chồng tống tiền 'người lạ' 10 tỷ

Nghi vợ ngoại tình, chồng tống tiền 'người lạ' 10 tỷ
6 giờ trướcBài gốc
Trước đó, Công an huyện Thanh Trì nhận được đơn trình báo của anh T về việc bị “dựng chuyện” và tống 10 tỷ đồng.
Theo đó, khoảng tháng 7/2024, anh T nhận được cuộc gọi của một người đàn ông lạ mặt. Qua điện thoại, người này giới thiệu là chồng của một người phụ nữ mà anh có quen biết trong quá trình làm việc.
Người đàn ông kia nghi ngờ anh T có quan hệ bất chính với vợ của anh ta. Mặc dù anh T đã giải thích và người đàn ông không đưa ra được chứng cứ, chứng minh rằng anh T có quan hệ tình cảm với vợ anh ta, nhưng những ngày sau đó, nạn nhân liên tục bị người đàn ông “khủng bố” về cả vật chất và tinh thần.
Đỉnh điểm là việc đối tượng đã gọi điện thoại đe dọa và yêu cầu anh T phải chuyển tiền để giữ kín thông tin.
Đối tượng Nam (ảnh tư liệu).
Do sợ bị mang tiếng, ảnh hưởng đến công việc nên dù không có “khuất tất” nhưng anh T vẫn chấp nhận đưa cho đối tượng 1 khoản tiền.
Nhưng sau khi nhận tiền, đối tượng tiếp tục đưa ra yêu cầu nạn nhân phải quay lại clip, ghi lại cảnh sinh hoạt của vợ chồng anh T rồi gửi cho đối tượng nhằm mục đích sử dụng để khống chế nạn nhân.
Do yêu cầu quá đáng, anh T không chấp nhận nên đối tượng yêu cầu phải chuyển 10 tỷ đồng, nếu không sẽ công khai sự việc cho mọi người biết.
Không chịu được sự “áp đặt phi lý” của đối tượng, anh T đến công an trình báo.
Quá trình điều tra, Công an huyện Thanh Trì đã làm rõ kẻ tống tiền anh T là Nguyễn Đăng Nam. Nam bị bắt quả tang khi đang nhận 500 triệu đồng từ bị hại.
Tại cơ quan công an, Nam khai do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với anh T nên ghen tuông, nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của người đàn ông này.
Lời kể của nam thanh niên sống sót kỳ diệu sau 9 ngày bị nước lũ cuốn trôi
T.Sơn
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-tong-tien-nguoi-la-10-ty-172240925165558984.htm