Nghi vợ ngoại tình, gã trai tống tiền người đàn ông 10 tỉ đồng

Nghi vợ ngoại tình, gã trai tống tiền người đàn ông 10 tỉ đồng
6 giờ trướcBài gốc
Ngày 25-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Nam (26 tuổi, ở huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản.
Nguyễn Đăng Nam tại cơ quan công an. Ảnh: CAND
Theo cơ quan chức năng, tháng 9-2024, Công an huyện Thanh Trì tiếp nhận trình báo của ông T. về việc bị Nam đe dọa, cưỡng đoạt tiền.
Theo tường trình, khoảng tháng 7-2024, ông T. nhận được cuộc gọi của người tự xưng là Nam, chồng của một phụ nữ mà ông T. quen trong quá trình làm việc. Nam nghi ngờ ông T. có quan hệ bất chính với vợ của bị can, dù ông T. đã giải thích, chứng minh sự trong sạch. Tuy nhiên, những ngày sau, ông T. liên tục bị Nam "khủng bố" về vật chất và tinh thần.
Nam yêu cầu ông T. chuyển tiền, nếu không sẽ lan truyền thông tin ông T. có quan hệ bất chính với vợ Nam. Vì lo sợ ảnh hưởng đến gia đình, danh dự cá nhân và công việc, ông T. đã chuyển cho Nam 200 triệu đồng.
Dù đã nhận tiền, Nam vẫn đưa ra những yêu cầu khác như bắt ông T. quay lại clip cảnh sinh hoạt của vợ chồng ông. Khi ông T. không đồng ý, Nam lại ép phải chuyển thêm 10 tỉ đồng.
Không đáp ứng nổi yêu cầu của Nam, ông T. đến công an trình báo. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thanh Trì đã bắt quả tang Nam đang nhận 500 triệu đồng của nạn nhân.
Nguyễn Hưởng
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-ga-trai-tong-tien-tinh-dich-10-ti-dong-196240925183323693.htm