Ngô Lan Anh đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2024

Ngô Lan Anh đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2024
6 giờ trướcBài gốc
Sau nhiều tháng chuẩn bị tập luyện cho đêm chung kết "Gương mặt sân khấu điện ảnh 2024", Ngô Lan Anh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Ngô Lan Anh sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 85-58-90 cm. Cô được đánh giá là thí sinh có hình thể đẹp nhất trong 25 thí sinh lọt vào vòng chung kết "Gương mặt sân khấu điện ảnh 2024".
Ngô Lan Anh đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2024.
Ngô Lan Anh trong thời khắc đăng quang.
Vào vai một cô gái mù nghèo khổ, lớn lên cùng chàng trai tật nguyền có nửa khuôn mặt bị bỏng cháy trong tình thương của người cha nuôi, Ngô Lan Anh không chỉ chiếm được tình cảm mà còn lấy trọn nước mắt của ban giám khảo và khán giả.
Cô hóa thân vào nhân vật một cách nhập tâm, thể hiện nhiều sắc thái và biến đổi tâm trạng liên tục. Với diễn xuất truyền cảm, đôi mắt "biết nói" cùng sự tự tin, Ngô Lan Anh đã chinh phục các giám khảo chuyên môn bằng số điểm cao nhất .
Ngô Lan Anh được đánh giá cao về diễn xuất.
Cô hóa thân vào nhân vật một cách nhập tâm.
Ngô Lan Anh có niềm đam mê với điện ảnh.
Tân Hoa hậu Điện ảnh từng đăng quang Hoa hậu Biển năm 2014. Sau 10 năm đăng quang, hiện tại cô là CEO thành đạt. Tuy nhiên, người đẹp có niềm đam mê đặc biệt với môn nghệ thuật thứ 7.
Ngô Lan Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.
Người đẹp gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh.
Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh 2024", Ngô Lan Anh tiếp tục sự nghiệp kinh doanh. Đồng thời, cô cũng tập trung vào âm nhạc - một lĩnh vực nghệ thuật khác mà cô đam mê không kém điện ảnh.
Lan Nhi (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ngo-lan-anh-dang-quang-hoa-hau-dien-anh-2024-2033552.html