Ngô Thanh Vân đu trend 'đi đường quyền' với ông xã và cái kết bất ngờ

Ngô Thanh Vân đu trend 'đi đường quyền' với ông xã và cái kết bất ngờ
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip đu trend thú vị. Nội dung của thử thách lần này là "đi đường quyền" khiến đối phương ngã gục. Nàng đả nữ viết: "Bởi ta nói rảnh ở nhà coi video thấy cái gì cũng muốn thử. Mà bây giờ đối tác thử nghiệm là ai?"
Ngô Thanh Vân đu trend "đi đường quyền" với Huy Trần.
Có thể thấy, trong clip, khi bị vợ "đi đường quyền", Huy Trần ngây người, không hiểu chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, Ngô Thanh Vân cười lớn vì đã chọc quê "đối tác thử nghiệm" của mình.
Trước đó, Huy Trần - ông xã Ngô Thanh Vân khiến dân tình bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt có nhiều vết bầm tím. Hóa ra, đó là cái kết sau khi anh chê vợ nấu ăn không ngon.
Chồng Ngô Thanh Vân xuất hiện với gương mặt bầm tím.
Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân tạm ngừng đóng phim, cùng chồng tận hưởng cuộc sống tân hôn hạnh phúc. Cả hai dành thời gian đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.
Ngô Thanh Vân nói ở tuổi 45, cô quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống. "Với tôi, điều quan trọng nhất là hạnh phúc, nụ cười mỗi ngày. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng những nơi đến, từng món ăn đến ly cà phê và những giây phút được bên chồng", cô cho biết.
Theo nữ diễn viên, những năm qua cô không quá chú trọng đến ngoại hình và đôi khi quên cả việc chăm sóc bản thân. Từ khi ở bên Huy Trần, cô được anh chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ và truyền cảm hứng tích cực. Gần đây, khi gặp lại những người quen, cô nhận được nhiều lời khen vì trông thoải mái, tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn trước.
Ngô Thanh Vân rạng rỡ, tươi tắn hơn sau khi thành vợ của Huy Trần.
Vợ chồng nữ diễn viên quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Ở cửa hàng, Huy Trần sẵn sàng làm tất cả mọi việc từ lau nhà, đổ rác, quét sân, chà sàn, sổ sách, quy trình, nấu cốt, nắn há cảo, ra món rồi tới lúc người hâm mộ ùa tới thì ra giao lưu hỏi han chụp hình các kiểu.
Tháng 6/2024, Ngô Thanh Vân vướng tin mang thai con đầu lòng. Phản hồi thông tin này, cô đã nhanh chóng có bài đăng trên trang cá nhân:
“Mới đi chơi xe với ổng về hôm qua. Tưởng tượng nếu có gì thì nằm dài ở nhà dưỡng rồi. Chứ phi xe kiểu này thì ta nói nó lọt đồ tè le hết á. Nên hỏng có tin gì hết nhé mọi người. Vẫn còn phơi phới chạy nhảy tung tăng dữ lắm nha. Đừng đọc tin đồn trên mạng nữa”.
Ngô Thanh Vân từng thừa nhận thiên chức làm mẹ "sục sôi" hơn khi có chồng
Trước đó, Ngô Thanh Vân từng thừa nhận thiên chức làm mẹ "sục sôi" hơn khi có chồng. "Tôi là kiểu phụ nữ độc lập, không có quan niệm mình sống để làm dâu. Khi tôi và Huy lấy nhau, hai người chung tay xây dựng tổ ấm, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Chúng tôi có một quỹ gia đình nho nhỏ để chi tiêu chung. Vì vậy, hai vợ chồng chẳng ai tiêu tiền của ai.
Mối quan hệ giữa tôi và mẹ Huy hay Huy và mẹ tôi đều rất khăng khít. Chúng tôi đang rất vui vẻ với nhau, không có gì khó khăn cả. Khi đã làm vợ, thiên chức làm mẹ trong tôi cũng "sục sôi" hơn nhiều", nữ diễn viên tiết lộ.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ngo-thanh-van-du-trend-di-duong-quyen-voi-ong-xa-202410021019547755.html