Ngô Trúc Linh – Nữ nghệ sĩ triển vọng, tài năng trong làng giải trí Việt

Ngô Trúc Linh – Nữ nghệ sĩ triển vọng, tài năng trong làng giải trí Việt
7 giờ trướcBài gốc
Xuất thân từ khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Trúc Linh đã tận dụng tốt nền tảng học thuật để phát triển sự nghiệp nghệ thuật đa chiều, kết hợp hài hòa từ học thuật đến thực tiễn, sân khấu đến phim trường.
EP Twenty với hai ca khúc “Đừng hòng” và “Bước Nhẹ Vào Tim Anh” đã khẳng định tài năng của cô. Đặc biệt, “Bước Nhẹ Vào Tim Anh” đạt 1 tỷ view trên tiktok chỉ sau một tháng ra mắt, một thành tích ấn tượng đối với một nghệ sĩ trẻ.
Không chỉ thành công trong âm nhạc, Trúc Linh còn thể hiện tài năng diễn xuất qua web drama đình đám “Trò Đời 1 và 2”. Khả năng hóa thân vào nhân vật cô đã nhận được nhiều sự tán dương từ khán giả và giới chuyên môn.
Ngoài ra, ngoại hình trong sáng trẻ trung cùng với phong cách thời trang nhẹ nhàng, thần thái tự tin cũng góp phần không nhỏ vào sức hút của cô nàng. Sự góp mặt của Trúc Linh trong MV Bầu Trời Mới của Da LAB cho thấy cô luôn sẵn sàng đón nhận thử thách và không ngừng phát triển trong sự nghiệp.
Với khát khao vươn xa, Ngô Trúc Linh hứa hẹn sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật, trở thành gương mặt tiêu biểu của làng giải trí Việt trong tương lai.
T.H
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/guong-mat-thuong-hieu/ngo-truc-linh-nu-nghe-si-trien-vong-tai-nang-trong-lang-giai-tri-202410140934193716.html