Ngoại binh kiện Hoàng Anh Gia Lai có bến đỗ bất ngờ

Ngoại binh kiện Hoàng Anh Gia Lai có bến đỗ bất ngờ
10 giờ trướcBài gốc
Martin Dzilah tham gia giải phủi ở Việt Nam.
Martin Dzilah vừa thắng CLB Hoàng Anh Gia Lai trong vụ kiện đòi lương thưởng và vẫn đang ở Việt Nam chờ nhận số tiền 29.000 USD từ đội bóng phố Núi.
FIFA cũng đã đưa ra án cấm chuyển nhượng vô thời hạn với Hoàng Anh Gia Lai cho đến khi đội bóng này thanh toán xong toàn bộ số tiền còn nợ đối với Martin Dzilah.
Trong thời gian làm việc với các bên liên quan, Martin Dzilah đã tham gia bóng đá phủi tại Việt Nam. Tiền đạo này gia nhập CLB Betong 26 Gia Lai và ghi bàn luôn trong trận ra mắt. Martin ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-1 trước câu lạc bộ Hồng Lạc.
Được biết, trong thời gian này Dzilah xin tập cùng và thi đấu cho Betong 26 Gia Lai để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.
Martin Dzilah gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai vào tháng 10/2023 để thi đấu ở V-League 2023/24. Tuy nhiên, tiền đạo này chỉ đá 3 trận với 225 phút mà không để lại ấn tượng, sau đó dính chấn thương nặng và được đội bóng phố Núi thanh lý hợp đồng trước thời hạn.
Cầu thủ này trước mùa giải cũng đến thử việc tại CLB Hải Phòng nhưng không được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm ký hợp đồng.
Về phía Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng này vẫn quả quyết họ không vi phạm luật. Thông cáo của câu lạc bộ này có đoạn: "Câu lạc bộ đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng của Nhà nước Việt Nam nhờ can thiệp, giải quyết làm sáng tỏ vụ việc. Sự việc đang được điều tra. Khi có kết quả giải quyết, Hoàng Anh Gia Lai sẽ công bố thông tin đến người hâm mộ và các cơ quan truyền thông".
Ở vòng 5 V-League vừa qua, Hoàng Anh Gia Lai có trận hòa 1-1 trước Đông Á Thanh Hóa và đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng thành tích bất bại từ đầu mùa giải.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/ngoai-binh-kien-hoang-anh-gia-lai-co-ben-do-bat-ngo-post706285.html