Ngoại binh Nam Định nhập viện, khâu 6 mũi

Ngoại binh Nam Định nhập viện, khâu 6 mũi
13 giờ trướcBài gốc
Lucas Alves chấn thương ở trận thắng Lee Man FC.
Trong trận đấu ra quân AFC Champions League Two mùa giải 2024/2025 tại bảng G, CLB Nam Định đã giành thắng lợi 2-0 trước đội chủ nhà Lee Man FC với các pha lập công của bộ đôi ngoại binh là Rafaelson và Lucas Silva.
Ở trận này, với lực lượng nhỉnh hơn, Thép xanh Nam Định đã không gặp mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trước đối thủ tới từ Hồng Kông.
Đáng chú ý, trong chiến thắng quan trọng của đội bóng thành Nam, trung vệ Lucas Alves đã bị rách da sau 1 pha đánh nguội bằng cùi chỏ của cầu thủ bên phía Lee Man ở cuối hiệp 2. Pha phạm lỗi này đã khiến Lucas phải... đổ máu. Sau trận đấu, ngoại binh Nam Định FC phải tới bệnh viện ở Hong Kong để tiến hành khâu 6 mũi.
Với việc đang có vấn đề về sức khỏe, nhiều khả năng Lucas Alves sẽ được HLV Vũ Hồng Việt cho nghỉ ngơi ở vòng 2 khi Nam Định đón tiếp đối thủ Quảng Nam trên sân nhà Thiên Trường.
Kể từ khi gia nhập Thép xanh Nam Định ở giai đoạn lượt về mùa giải 2023/2024, Lucas Alves đã nhanh chóng hòa nhập thi đấu khá tốt ở hàng thủ của đội bóng này.
Vấn đề được nhiều người quan tâm là tiền đạo Nguyễn Xuân Son có ra sân thi đấu trong trận tiếp đón Quảng Nam hay không. Đến thời điểm này, chân sút người Brazil vẫn chưa hoàn tất các thủ tục nhập tịch để trở thành một nội binh của Nam Định FC.
Phú Quý
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/ngoai-binh-nam-dinh-nhap-vien-khau-6-mui-post701534.html