Ngoại binh Trung Quốc kêu cứu vì bị nợ lương

Ngoại binh Trung Quốc kêu cứu vì bị nợ lương
4 giờ trướcBài gốc
Oscar Maritu bị nợ lương trong gần hai năm qua
Hôm 24/9, trên trang cá nhân, ngoại binh người Congo lý giải sự "mất tích" của mình ở bóng đá Trung Quốc trong gần hai tháng qua. "Tôi muốn nói rõ một chút. Tôi từ chối thi đấu vì không nhận được lương trong hai năm qua", Maritu thông báo.
Anh nói thêm: "Câu lạc bộ bóng đá Cangzhou nợ tôi hai năm lương, họ không có tiền trả nợ, bỏ rơi tôi và sau đó biến tôi trở thành kẻ tồi trước mặt người hâm mộ".
Lần gần nhất Maritu ra sân cho Cangzhou Mighty Lions là ở trận đấu thuộc vòng 22 giải VĐQG Trung Quốc hồi giữa tháng 8, khi tiền đạo người Congo ghi bàn giúp đội nhà bất ngờ đánh bại Shangdong Taishan 3-1.
Kể từ đó, Maritu biến mất trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng miền Bắc Trung Quốc, làm dấy lên những tin đồn về việc cầu thủ nổi loạn. Với tiết lộ từ Maritu, có thể thấy Cangzhou Mighty Lions đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính.
Đội bóng này đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng ở giải VĐQG Trung Quốc mùa này. Theo Titan Sports, Cangzhou Mighty Lions rất dễ đi vào vết xe đổ giải tán đội bóng nếu rớt hạng.
Oscar Maritu thi đấu ở Trung Quốc 7 năm và là một trong số những ngoại binh chất lượng của giải VĐQG nước này. Anh nằm trong số những ngôi sao được Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc đề xuất nhập tịch, nhằm phục vụ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, kế hoạch này sau đó phải hủy bỏ vì tài chính.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ngoai-binh-trung-quoc-keu-cuu-vi-bi-no-luong-post1500087.html