Ngọc Hân, Phương Nga khoe vẻ dịu dàng với áo dài lụa

Ngọc Hân, Phương Nga khoe vẻ dịu dàng với áo dài lụa
4 giờ trướcBài gốc
Hai nàng hậu trở nên thân thiết sau khi Phương Nga trở thành Á hậu Việt Nam 2018 và đã có 6 năm đồng hành với nhau trong rất nhiều hoạt động giải trí, từ thiện cũng như cuộc sống. Ngọc Hân cũng từng thiết kế áo dài ăn hỏi cho vợ chồng Phương Nga - Bình An cùng dàn phù dâu, phù rể cách đây 2 năm.
Hai nàng hậu đã có 6 năm đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động và có mối quan hệ thân thiết
“Lâu lắm rồi hai chị em mới gặp nhau nên có rất nhiều chuyện để tâm sự. Chúng tôi có kha khá điểm chung về quan điểm sống và đang tận hưởng hôn nhân bình yên. Khi chưa vướng bận chuyện con cái, hai chị em đều chăm chỉ làm việc và khám phá năng lực của bản thân ở nhiều lĩnh vực để không bao giờ phải nuối tiếc vì mình đã bỏ lỡ những cơ hội phát triển sự nghiệp. Nga sắp hoàn thành văn bằng 2 đại học về ngành marketing, tôi cũng quay trở lại giảng đường để lấy bằng Thạc sĩ với mục tiêu tích lũy thêm kiến thức”, Ngọc Hân cho biết.
Theo dõi Phương Nga từ những ngày chập chững bước chân vào showbiz, nàng hậu dành nhiều lời khen ngợi, thậm chí xem "đàn em" như một tấm gương để cô có động lực học hỏi, tiếp nhận tư duy cởi mở của thế hệ trẻ ngày nay.
Ngọc Hân và Phương Nga nền nã trong tà áo dài
“Ở Nga, tôi luôn cảm thấy nguồn năng lượng tích cực qua cách nói chuyện và làm việc. Cô ấy cầu tiến, nỗ lực mỗi ngày. Từ con số 0, Nga xây dựng hình ảnh trên các kênh social với những nội dung mang thông điệp tốt đẹp, kiến thức bổ ích và hiện tại sở hữu lượng follow rất ‘khủng'. Đây là điều mà có lẽ tôi vẫn chưa thể nhanh nhạy và làm được như Nga”, nàng hậu chia sẻ thêm.
Trong buổi ghi hình, hai người đẹp diện một số mẫu áo dài nằm trong bộ sưu tập mới với tên "Lụa thời gian" do chính Ngọc Hân thiết kế. Bộ sưu tập với chất liệu chủ đạo là lụa Hà Đông, tôn vinh phom dáng truyền thống của áo dài Việt Nam, đồng thời đưa những nét cách tân trong thiết kế và cách xử lý chất liệu để phù hợp với nhịp sống hiện đại.
Ở bộ sưu tập này, Ngọc Hân thổi làn gió mới vào loại vải truyền thống, đưa kỹ thuật thêu tay và nhấn nhá phá cách trên một số chi tiết ở phần cổ, tay áo, tôn lên vẻ thanh lịch, dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung cho người mặc. Các màu sắc pastel tone vàng, xanh, hồng, trắng… dịu mát, nhẹ nhàng như chính tiết trời của mùa thu Hà Nội. Nàng hậu dự kiến sẽ hoàn thiện bộ sưu tập "Lụa thời gian" để chuẩn bị tham gia show diễn áo dài vào đầu tháng 10 tới.
Cô tiết lộ thêm: “Tôi may mắn sinh ra trong một gia đình có rất nhiều người thân dành tình yêu cho áo dài và văn hóa dân tộc. Hình ảnh bà, mẹ và dì ruột thanh lịch, quý phái trong tà áo dài lụa đã in đậm trong tâm trí tôi từ lúc còn là một cô bé. Chính ký ức đó như chắp cánh cho tôi có thêm cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập này. Bà, mẹ và dì cũng sẽ là các người mẫu đặc biệt diễn bộ sưu tập áo dài trong show thời trang tôi sắp tham gia".
Là một nhà thiết kế áo dài, Ngọc Hân luôn cố gắng khai thác các chất liệu và văn hóa dân gian, truyền thống và hỗ trợ quảng bá các làng nghề, nghệ nhân thông qua từng bộ sưu tập. Bằng cách đưa áo dài tham gia các lễ hội giao lưu văn hóa với các nước, nàng hậu mong muốn giúp bạn bè quốc tế và giới trẻ Việt Nam biết trân trọng những giá trị truyền thống trong thời hiện đại.
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân có hướng đi riêng so với những người đẹp cùng thời khi trở thành nhà thiết kế thời trang, đồng thời không ngừng thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực như: làm MC, đảm nhận vai trò Giám đốc Ngoại giao, Phó tổng giám đốc cho một tập đoàn kinh tế lớn, tổ chức triển lãm tranh…
Hiện tại, cô làm cố vấn chiến lược truyền thông cho Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, học Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam của ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, đồng thời điều hành thương hiệu áo dài mang tên mình.
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/ngoc-han-phuong-nga-khoe-ve-diu-dang-voi-ao-dai-lua-post590078.antd