Ngôi sao TikTok 4 triệu follow bị bắt vì tình nghi giết người

Ngôi sao TikTok 4 triệu follow bị bắt vì tình nghi giết người
7 giờ trướcBài gốc
Terryon Thomas - TikToker có 4 triệu follow - bị bắt.
Nhà sáng tạo TikTok nổi tiếng Terryon Thomas, còn được gọi là Mr Prada, đã bị bắt vì tình nghi phá hoại tài sản nghiêm trọng, chống lại cảnh sát, sử dụng phương tiện cơ giới trái phép và có thể liên quan đến một vụ án mạng, NBC News đưa tin.
Cảnh sát ở Baton Rouge (Louisiana, Mỹ) đã ban hành lệnh bắt giữ Thomas vào hôm 2/10 sau khi các viên chức cho biết anh ta từ chối dừng xe theo lệnh của cảnh sát. Lệnh bắt giữ tuyên bố rằng chiếc xe Thomas lái bị báo cáo là đồ đánh cắp và Thomas đã lùi vào xe của cảnh sát để bỏ chạy.
Thomas đã bị bắt tại Dallas và đang chờ dẫn độ về Baton Rouge.
Vào ngày lệnh bắt giữ được ban hành, Văn phòng Cảnh sát trưởng Giáo xứ Tangipahoa ở Louisiana đã đăng trên Facebook mô tả một vụ dừng xe giống hệt. Bài đăng không nêu tên Thomas nhưng cho biết chiếc xe bị đánh cắp được sử dụng trong vụ việc này thuộc về nhà trị liệu William Nicholas Abraham, 69 tuổi.
Vào ngày 29/9, thi thể của Abraham được tìm thấy trong tình trạng quấn trong tấm bạt bên lề đường cao tốc.
Các viên chức thực thi pháp luật đang điều tra cái chết của Abraham như một vụ giết người và chưa nêu tên nghi phạm. Một đại diện của Văn phòng Cảnh sát trưởng East Baton Rouge Parish, đơn vị đang chỉ đạo cuộc điều tra, cho biết trong một email rằng họ "không có thông tin nào để công bố".
Thomas trở nên nổi tiếng trên TikTok nhờ các video hài hước của mình, nhiều video trong số đó anh bị cáo buộc sao chép từ những người sáng tạo khác, theo Know Your Meme. Thomas đã quay các clip hiện đã bị xóa để bày tỏ rằng anh không hối hận khi sao chép những người nổi tiếng khác.
Cảnh sát Baton Rouge và đại diện của Thomas đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NBC News.
Lê Vy
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/ngoi-sao-tiktok-4-trieu-follow-bi-bat-vi-tinh-nghi-giet-nguoi-post1501792.html