Người dân cùng biên phòng, công an 'vá' các điểm sạt lở tại ngầm tràn ở Quảng Bình

Người dân cùng biên phòng, công an 'vá' các điểm sạt lở tại ngầm tràn ở Quảng Bình
một giờ trướcBài gốc
Video: Người dân cùng biên phòng, công an 'vá' các điểm sạt lở tại ngầm tràn ở Quảng Bình
Ngày 25-9, hơn 20 người gồm: cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Ra Mai (Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Bình) cùng lực lượng công an xã, đoàn xã và người dân xã Trọng Hóa huyện Minh Hóa đã cùng nhau khắc phục sửa chữa đường giao thông bị hư hỏng do ảnh hưởng của mưa bão số 4.
Trước đó, do ảnh hưởng của bão số 4, mưa lũ đã làm ngập và xói lở, hư hỏng các ngầm tràn trên địa bàn huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.
Điểm sạt lở chủ yếu là các ngầm tràn nằm trên đoạn đường liên xã nối từ Quốc lộ 12A đi vào các bản vùng cao xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa như: Bản Pa Choong, Ka Oóc, Ra Mai, Sy, Chà Cáp, Dộ - Tà Vờng, Lòm - Ka Chăm.
Các ngầm tràn sạt lở này cũng nằm trên tuyến đường đến với bảy điểm trường của các em học sinh đồng bào dân tộc Chứt ở xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.
Các cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Ra Mai giúp đỡ người dân qua các khu vực ngầm tràn sạt lở an toàn.
Hình ảnh lực lượng biên phòng, công an xã, đoàn xã và người dân xã Trọng Hóa huyện Minh Hóa cùng nhau khắc phục sửa chữa đường giao thông bị hư hỏng do ảnh hưởng của mưa bão số 4.
Sau một ngày chung sức lao động, các lực lượng đã san lấp, bồi đắp khắc phục chỗ lở, đảm bảo phương tiện lưu thông bình thường.
Các lực lượng giúp đỡ một bà bầu di chuyển qua khu vực ngầm tràn bị xói lở để vào bản.
BẢO THIÊN
Nguồn PLO : https://plo.vn/nguoi-dan-cung-bien-phong-cong-an-va-cac-diem-sat-lo-tai-ngam-tran-o-quang-binh-post811894.html