Người đàn ông ở Đắk Lắk đột ngột tử vong, chưa rõ nguyên nhân

Người đàn ông ở Đắk Lắk đột ngột tử vong, chưa rõ nguyên nhân
2 giờ trướcBài gốc
Thông tin do Công an TP Buôn Ma Thuột cung cấp tối 20/9. Cụ thể, khoảng 17h chiều cùng ngày, ông Y.H.N. (40 tuổi, trú xã Ea Kênh, Krông Pắk) được đưa vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột và đã tử vong.
Ngay vụ việc xảy ra, Phòng nghiệp vụ Sở Y tế Đắk Lắk cũng đã có mặt, lập biên bản ghi nhận và điều tra nguyên nhân sự việc.
Người nhà bệnh nhân tập trung tại bệnh viện. Ảnh: TT
Chị H.D., em vợ của ông H., cho biết vào chiều cùng ngày, nạn nhân lên TP Buôn Ma Thuột để đáo hạn ngân hàng. “Khi đi anh tôi rất khỏe mạnh, bỗng dưng đột ngột tử vong. Chúng tôi chỉ mới biết anh ấy mất nghi do sốc thuốc, chưa rõ nguyên nhân cụ thể”, người phụ nữ nói.
Bác sĩ Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, thông tin bệnh nhân vào viện vào khoảng 17h chiều 20/9 trong tình trạng không còn thở, tim không còn đập.
Theo ông Thành, bệnh nhân tử vong trước khi đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện nên đơn vị đã phải mời công an, Sở Y tế đến lập biên bản ghi nhận sự việc.
"Trong hồ sơ, bệnh nhân Y.H. trước khi vào viện đã đến thăm khám tại Phòng khám đa khoa Đắk Lắk (TP Buôn Ma Thuột). Khi đưa vào bệnh viện, bệnh nhân đã tử vong”, ông Thành cho hay.
Hải Dương
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-o-dak-lak-dot-ngot-tu-vong-chua-ro-nguyen-nhan-2324335.html