Người đàn ông kể được vợ bao nuôi gây tranh cãi

Người đàn ông kể được vợ bao nuôi gây tranh cãi
3 giờ trướcBài gốc
Sudden Fantasy và vợ kết hôn sau hơn 2 năm yêu nhau. Ảnh: SCMP
Sudden Fantasy đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh đã sống ở Nhật Bản được 8 năm và lấy vợ người Nhật. Mới đây, anh chia sẻ câu chuyện của mình và nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Douyin chỉ trong vòng một tháng.
Anh tự mô tả mình là người đàn ông bình thường. Vợ anh có tên tiếng Trung Quốc là Fenghua, không chỉ có trình độ học vấn cao và có việc làm, mà còn xuất thân từ một gia đình giàu có.
Ở Nhật Bản, đàn ông thường được coi là trụ cột tài chính trong gia đình, trong khi phụ nữ chủ yếu đảm nhận công việc nội trợ. Tuy nhiên, trường hợp của Sudden Fantasy thì ngược lại.
Lúc đầu, anh không nghĩ đến việc tìm người yêu hay theo đuổi mối quan hệ lãng mạn vì gặp khó khăn về tài chính. Nhưng sau đó, Fenghua đã ở bên cạnh và hỗ trợ anh. Cô mang đồ ăn đến và đóng tiền học phí cho anh.
Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Từ đầu năm 2024, anh nghỉ việc và chấp nhận sống phụ thuộc vào vợ. Anh không kiếm tiền, cũng không phải làm việc nhà. Anh có thời gian chơi game cả ngày.
Vợ anh chi trả mọi chi phí gia đình. Cô còn chuẩn bị một lọ đựng 260.000 Yên (khoảng 43 triệu đồng) để anh chi tiêu hàng ngày. Anh nói không nghĩ đến việc trả lại vợ, vì điều đó sẽ khiến cô cảm thấy buồn.
Khi vợ làm việc nhà, anh ở bên cạnh nhưng không phải làm gì. Anh nói: "Tôi như một con kền kền bay lượn xung quanh và để mắt đến cô ấy. Tôi ở gần vợ để cô ấy có thể gọi tôi bất cứ khi nào cô ấy cần".
Anh quan tâm và luôn ưu tiên sự thoải mái của vợ. Ảnh: SCMP
Trong các video, anh chia sẻ cuộc sống "được bao nuôi" nhưng luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hỗ trợ và thấu hiểu trong mối quan hệ.
Anh cho biết vào ngày Chủ nhật, dù tỉnh giấc từ 7h sáng, anh vẫn nằm trên giường với vợ đến giữa trưa vì cô thường dậy muộn. Anh làm điều này để vợ không cảm thấy lo lắng hay áy náy.
Anh thể hiện mình là người yêu chiều vợ, luôn ưu tiên sự thoải mái của cô ấy. Để tránh cho vợ phải bước xuống sàn phòng tắm lạnh lẽo và ẩm ướt, anh luôn để cô ấy tắm trước.
"Bạn không biết khi bước lên những viên gạch lạnh sau một ngày dài làm việc có cảm giác khó chịu như thế nào đâu. Một tâm trạng tốt có thể bị phá hỏng ngay lập tức. Vì vậy, tôi phải đảm bảo phòng tắm khô ráo trước khi cô ấy sử dụng", anh nói.
Câu chuyện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số người ủng hộ, cho rằng anh biết quan tâm và tôn trọng phụ nữ. Nhưng cũng có không ít người phản đối, cho rằng anh không có trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình.
"Đây không phải là câu chuyện về việc trở thành một gã đàn ông được nuông chiều mà là về việc tôn trọng phụ nữ, biết quan tâm và thể hiện trí tuệ cảm xúc"; "Tôi không thể hiểu nổi làm sao một người đàn ông lại có thể thấy thoải mái khi để vợ một mình gồng gánh kinh tế gia đình"... người dùng mạng bình luận.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-ke-duoc-vo-bao-nuoi-gay-tranh-cai-2333692.html