Người đàn ông leo lên nắp capo bắt ghen vợ ngoại tình, gây xôn xao cả khu phố

Người đàn ông leo lên nắp capo bắt ghen vợ ngoại tình, gây xôn xao cả khu phố
3 giờ trướcBài gốc
Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra vào tối ngày 6/10 tại TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Một người đàn ông đã bất ngờ nhảy lên nắp capo của chiếc ô tô đang lưu thông trên đường, nghi vấn liên quan đến việc bắt gặp vợ ngoại tình. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút hàng loạt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.
Theo thông tin từ chính quyền phường Lào Cai, trưa ngày 7/10, các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc. Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 6/10 và những người có liên quan đã được mời lên làm việc tại trụ sở công an. Tuy nhiên, thông tin về việc đây có phải là vụ "chồng bắt ghen" vẫn chưa được xác định rõ. Cơ quan chức năng cho biết đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân.
Trước đó, vào rạng sáng 7/10, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô màu đen, mang biển số 24A-032.xx, bên trong có một cặp đôi nam nữ. Khi xe đến khu vực dốc K30, Phố Mới, phường Lào Cai, người đàn ông đã bất ngờ nhảy lên nắp capo, yêu cầu những người bên trong xuống xe để "nói chuyện".
Tuy nhiên, tình huống nhanh chóng trở nên hỗn loạn khi có nhiều người xung quanh can thiệp. Người đàn ông sau đó đã nhảy xuống và lấy điện thoại ra ghi lại hình ảnh hai người ngồi trong xe, cùng với những lời lẽ tức giận liên quan đến việc vợ ngoại tình.
Trong lúc tình hình đang căng thẳng, tài xế đã nhanh chóng lợi dụng sự nhốn nháo để lái xe rời khỏi hiện trường. Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc, nhưng trước mắt xác nhận chỉ có xích mích, chưa có dấu hiệu thương tích.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguoi-dan-ong-leo-len-nap-capo-bat-ghen-vo-ngoai-tinh-gay-xon-xao-202410071549274039.html