Người đàn ông Nhật có 4 vợ, quyết sinh 54 con để 'ghi tên vào lịch sử'

Người đàn ông Nhật có 4 vợ, quyết sinh 54 con để 'ghi tên vào lịch sử'
2 giờ trướcBài gốc
Watanabe đang sống chung với 3 người vợ và có tổng cộng 10 đứa con.
Theo SCMP, Watanabe và những người vợ về cơ bản là sống chung, là đối tác trong một mối quan hệ giống như hôn nhân mà không đăng ký chính thức, dựa trên sự chung sống lâu dài và chia sẻ trách nhiệm.
Tờ Shueisha Online của Nhật Bản đưa tin Watanabe đã có 10 người con và ở cùng nhà với 3 người vợ. Ngoài ra, Watanabe còn làm quen hai người bạn gái qua mạng xã hội.
Dân mạng bất ngờ khi biết rằng suốt 10 năm qua, Watanabe không đi làm mà sống dựa hoàn toàn vào tiền lương của những người vợ và bạn gái.
Trong nhà, anh đảm nhận vai trò của một người chồng nội trợ, nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái. Chi phí sinh hoạt hàng tháng của anh là gần 914.000 yen (6.000 USD), được chia đều cho vợ và bạn gái của anh.
3 người vợ có phòng riêng, anh luân phiên đến các phòng mỗi tối. Anh có người vợ thứ 4 (24 tuổi) nhưng đã ly thân.
Cách đây 6 năm, Watanabe là một anh chàng chán nản, sống dựa vào trợ cấp xã hội sau khi bị bán gái bỏ rơi. Nhưng anh "thích phụ nữ" và nghĩ rằng nếu có thể chung sống hòa bình thì có nhiều vợ cũng chẳng sao.
Những người vợ của Watanabe chấp nhận lối sống đa thê và chu cấp tiền bạc cho anh.
Anh cho biết đó là động lực để làm quen nhiều phụ nữ trên các ứng dụng hẹn hò. Những người vợ của Watanabe cũng chấp nhận lối sống đa thê của anh chàng. Người vợ thứ hai từng phản đối nhưng sau đó quyết định sống chung vì bị cuốn vào kiểu hôn nhân kỳ lạ.
Theo luật pháp Nhật Bản, đa thê bị cấm, có nghĩa anh không thể có cùng lúc nhiều vợ hợp pháp. Người đàn ông 36 tuổi đã lách luật bằng cách đăng ký kết hôn, ly dị rồi kết hôn với người tiếp theo.
Trong chương trình truyền hình Abema Prime phát sóng vào tháng 12 năm ngoái, Watanabe nói rằng muốn có 54 đứa con để vượt qua Tokugawa Ienari - một shogun (võ quan) khét tiếng có khoảng 53 người con với 27 phi tần trong thời kỳ trị vì của ông ở Thời kỳ Edo từ năm 1787 đến 1837.
"Tôi muốn vượt qua ông ấy. Vì vậy, tôi muốn có 54 đứa con để tên mình đi vào lịch sử. Tôi vẫn đang tìm kiếm một người vợ mới", anh nói.
Câu chuyện của của Watanabe nhanh chóng thu hút sự bàn luận trên mạng xã hội, đa số cảm thấy kinh ngạc và khó hiểu trước lối sống kỳ lạ của anh cùng những người vợ.
"Điều thực sự đáng kinh ngạc là không chỉ việc anh ta thiết lập một mối quan hệ đa thê ở quy mô thế này, mà còn là thái độ táo bạo khi chia sẻ sự thật này một cách công khai trên Internet", một người bình luận.
Một số người lo ngại rằng những đứa con sẽ khó có tình cảm với cha vì anh quá nhiều con.
Đinh Phạm
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/nguoi-dan-ong-nhat-co-4-vo-quyet-sinh-54-con-de-ghi-ten-vao-lich-su-post1504796.html