Người đàn ông tâm thần đốt lá cây làm cháy ô tô: Thiệt hại 100 triệu đồng

Người đàn ông tâm thần đốt lá cây làm cháy ô tô: Thiệt hại 100 triệu đồng
2 giờ trướcBài gốc
Liên quan đến vụ việc người đàn ông tâm thần đốt lá cây, củi khô bên vỉa hè làm cháy bùng ngọn lửa, cháy lan sang ô tô đỗ bên lề đường, cơ quan chức năng hiện đã xác định được chiếc xe bị cháy mang nhãn hiệu MAZDA 3, BKS 15K - 146.XX. Chủ xe là anh Nguyễn Minh Ph. (SN 1996, ở phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).
Được biết, sau vụ việc hi hữu trên, chiếc xe ô tô của anh Ph. bị cháy toàn bộ một bên thân xe gồm 2 cửa, 1 đèn chiếu hậu. Thiệt hại ban đầu được ước tính là khoảng 100 triệu đồng.
Đám cháy từ bên vỉa hè đốt cháy một bên thân xe của anh Ph.
Theo như ghi nhận, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 19/10, anh Ph. lái xe đến đỗ ở đoạn đường Mai Trung Thứ, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP.Hải Phòng rồi đi xử lý công việc. Ngay sau đó, một người đàn ông tên Q. bị bệnh tâm thần đi ngang qua và châm lửa đốt cháy đống củi khô ở trên vỉa hè nơi anh Ph. đỗ xe làm cháy xém phần thân xe của anh.
Chiếc xe ô tô bị cháy đến hư hỏng.
Sự việc hy hữu trên này cũng là lời cảnh tỉnh cho các chủ phương tiện khi lựa chọn chỗ đỗ xe để đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguoi-dan-ong-tam-than-dot-la-cay-lam-chay-o-to-thiet-hai-100-trieu-202410221335530973.html