Người đàn ông vô tình phát hiện cuốn sổ chứa bí mật 'gây sốc' của vợ cũ

Người đàn ông vô tình phát hiện cuốn sổ chứa bí mật 'gây sốc' của vợ cũ
6 giờ trướcBài gốc
Ảnh minh họa.
Một người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) đã kiện vợ cũ yêu cầu trợ cấp cho con cái sau khi phát hiện ra cô là gái mại dâm -người đã kiếm đủ tiền để mua cho mình một ngôi nhà và một chiếc xe hơi, cũng như chi trả cho nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Được biết, anh Ayi sống ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan, đã ly hôn với vợ vào tháng 5 năm 2021. Hai bên đã thống nhất với nhau rằng, anh sẽ có quyền nuôi dưỡng 2 đứa trẻ và cô sẽ không phải trả tiền trợ cấp cho con.
Ayi chọn không yêu cầu trợ cấp từ vợ cũ, coi đó như là sự hỗ trợ trong khi cô gặp khó khăn tài chính vì phải học lên thạc sĩ. Tuy nhiên, anh bất ngờ phát hiện ra cô bán dâm sau khi tìm thấy một cuốn nhật ký, trong đó ghi chi tiết nghề nghiệp của khách hàng, cung hoàng đạo và mức phí thu.
Anh cũng tiết lộ rằng, sau khi lấy được bằng thạc sĩ, vợ cũ tiếp tục làm gái mại dâm, kiếm được ít nhất NT$200,000 (khoảng 155 triệu đồng) mỗi tháng.
Tin rằng cô có khả năng đóng góp cho việc hỗ trợ các con, anh đã nộp đơn kiện yêu cầu cô phải trả NT$15,000 (khoảng 11 triệu đồng) mỗi tháng cho mỗi đứa trẻ.
Sau khi phát hiện công việc "gây sốc" của vợ cũ, Ayi vẫn tiếp tục đối chất cô về công việc mại dâm, bất chấp việc họ đã ly hôn.
Vợ cũ của anh đã lập luận rằng, khi được nhận vào chương trình thạc sĩ, Ayi không hỗ trợ gì cả, buộc cô phải tự chi trả học phí và chi phí chăm sóc trẻ, dẫn đến việc cô phải làm gái mại dâm.
Cô thông báo với tòa án rằng, hiện tại cô đang làm trợ lý nghiên cứu. Cô đã mua nhà và xe bằng cách vay một khoản nợ lớn, điều này trở thành gánh nặng nhưng cô làm vậy để tạo điều kiện cho việc thăm con cái.
Cô cho rằng, chồng cũ trích dẫn tài sản của cô như bằng chứng về khả năng chi trả là không công bằng và yêu cầu tòa án bác bỏ các yêu cầu của anh.
Trong quá trình xét xử, Ayi đã nộp hình ảnh của cuốn sổ tay vợ cũ làm bằng chứng cho việc cô bán dâm. Tuy nhiên, tòa án đã xác định rằng, những tên và số liệu bao gồm trong đó quá mơ hồ để có thể liên kết chúng một cách chắc chắn với mại dâm.
Về trợ cấp cho con, thẩm phán nhấn mạnh rằng, cả hai người đều có trách nhiệm hỗ trợ cho con cái và đã yêu cầu vợ cũ của Ayi phải trả NT$5,000 mỗi tháng (khoảng 4 triệu đồng) cho mỗi đứa trẻ.
Sự việc này đã gây ra nhiều tranh luận trên mạng.
“Mại dâm có cần phải có bằng cấp không?”, một người hỏi.
“Cho dù có áp lực tài chính hay không, trợ cấp cho con là bắt buộc. Có con nghĩa là phải chịu trách nhiệm cho chúng ít nhất 18 năm”, một người khác bình luận.
Phan Hằng - SCMP
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-vo-tinh-phat-hien-cuon-so-chua-bi-mat-gay-soc-cua-vo-cu-204242509120502029.htm