Người dân phấn khởi ngày thông xe cầu phao Phong Châu

Người dân phấn khởi ngày thông xe cầu phao Phong Châu
3 giờ trướcBài gốc
Ngay từ sáng sớm, đã có rất đông phương tiện lưu thông qua cầu. Lực lượng chức năng được tổ chức ở hai bên đầu cầu để phân luồng, đảm bảo an ninh trật tự. Theo quy định, chỉ cho phép người, xe thô sơ, xe gắn máy và xe máy điện được phép lưu thông qua cầu phao theo hai chiều, tốc độ tối đa cho phép 5km/h.
Cho phép các loại xe ô tô con và xe bán tải được phép lưu thông qua cầu phao theo một chiều, thời gian mỗi chiều khi lưu thông 10 phút, cự ly tối thiểu giữa hai xe là 30m, tốc độ tối đa cho phép 10km/h.
Cầu phao Phong Châu sẽ cho phép phương tiện di chuyển qua cầu từ 6h đến 22h hàng ngày. Sau đó căn cứ vào tình hình kỹ thuật của cầu, lưu tốc và chiều rộng lòng sông để dần tăng tải trọng của cầu, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân nhiều hơn.
Hôm qua, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện kỹ thuật, máy móc của Lữ đoàn Công binh 249, Bộ Tư lệnh Công binh, đã hoàn thành nhiệm vụ lắp cầu phao Phong Châu, kết nối hai huyện Lâm Thao và Tam Nông của tỉnh Phú Thọ. Cầu phao này được lắp đặt tại bến phà Phong Châu cũ, nơi cách vị trí cầu Phong Châu bị sập hơn 300 mét về phía bờ nam sông Hồng.
Diệu Phú
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/nguoi-dan-phan-khoi-ngay-thong-xe-cau-phao-phong-chau-269333.htm