Người đẹp thứ 3 bỏ thi Miss Grand, Hoa hậu Quế Anh tăng cơ hội intop?

Người đẹp thứ 3 bỏ thi Miss Grand, Hoa hậu Quế Anh tăng cơ hội intop?
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 17/10, mạng xã hội xôn xao trước thông tin đại diện Hong Kong đã rời khỏi cuộc thi Miss Grand International 2024. Cô được cho đã bỏ thi giữa chừng, dừng hành trình chinh phục vương miện cao quý.
Các diễn đàn nhan sắc Thái Lan cho biết đại diện Hong Kong đang gặp vấn đề ở chân. Cô bị bong gân, chân sưng lớn dù đã cố gắng điều trị. Sự việc này khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Bởi lẽ, chỉ còn ít ngày nữa cuộc thi Miss Grand International 2024 sẽ kết thúc.
Trước đại diện Hong Kong, 2 người đẹp khác đến từ Costa Rica cũng nghỉ thi sau 1 tuần tham gia các hoạt động xoay quanh khuôn khổ Miss Grand International 2024. Đại diện Costa Rica cũng gặp vấn đề về sức khỏe vì sự thay đổi lịch trình liên tục của cuộc thi. Không những vậy, người đẹp Cambodia cũng bỏ thi sau khi ồn ào của giữa ông Nawat và tổ chức Miss Grand Cambodia "nổ ra".
Đại diện Hong Kong bỏ thi giữa chừng, Miss Grand International 2024 chỉ còn 70 thí sinh.
3 người đẹp liên tiếp dừng hành trình chinh phục vương miện khiến cục diện cuộc thi Miss Grand International 2024 chỉ còn là màn tranh đấu của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam được cắt giảm đi 3 đối thủ nhưng không thể phản ánh rõ nét việc cô sẽ nắm chắc cơ hội intop. Bởi lẽ, trong suốt những phần thi vừa qua, nàng hậu Quảng Nam bị đánh giá khá mờ nhạt, chưa có nhiều bứt phá.
Đáng chú ý, Hoa hậu Quế Anh còn vướng phải không ít những tranh cãi về vấn đề trang phục phản cảm, hành động "giật mic" bị đánh giá kém duyên... Công chúng chẳng còn mấy mặn mà cho hành trình chinh chiến quốc tế của cô nên lượng bình chọn của Hoa hậu Quế Anh khá khan hiếm.
Hoa hậu Quế Anh gây không ít những tranh cãi trong những hoạt động thuộc Miss Grand International 2024.
Vừa qua, Miss Grand International công bố top 8 thí sinh sở hữu lượng bình chọn cao nhất, tranh cơ hội được đặc cách lọt thẳng top 10 chung cuộc. Danh sách này không có sự xuất hiện của Hoa hậu Quế Anh.
Xuyên suốt hành trình Miss Grand International đến nay, Hoa hậu Quế Anh đã mang về một số thành tích gồm: Top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, được đi ăn tối cùng ông Nawat, Top 15 phần thi Grand Voice, Top 10 phần thi Best in swimsuit.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nguoi-dep-thu-3-bo-thi-miss-grand-hoa-hau-que-anh-tang-co-hoi-intop-202410181656327469.html