Người hâm mộ Apple xếp hàng để mua iPhone 16 mặc dù bản nâng cấp không mấy ấn tượng

Người hâm mộ Apple xếp hàng để mua iPhone 16 mặc dù bản nâng cấp không mấy ấn tượng
10 giờ trướcBài gốc
Một số người cho rằng sự kiện ra mắt iPhone 16 là sự kiện nhàm chán nhất từ trước đến nay, tuy nhiên, bất chấp những điều đó, mọi thứ lại diễn ra ngược lại.
Trước ngày ra mắt iPhone 16, một số báo cáo cho thấy nhu cầu đối với mẫu iPhone mới đã giảm. Thậm chí còn có dự đoán rằng Apple sẽ bỏ qua một chu kì siêu cấp trong năm nay do những chiếc điện thoại mới không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều đó, bằng chứng lại chỉ ra điều ngược lại. Người hâm mộ Apple đang xếp hàng dài bên ngoài các cửa hàng để chờ sở hữu iPhone 16.
Người dùng xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng Apple ở London (Anh) để mua iPhone 16. Ảnh: Apple
Có lẽ lý do lớn nhất khiến người dùng mua iPhone 16 là Apple Intelligence (AI), tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại các tính năng AI của Apple vẫn không có sẵn ở hai khu vực chính là EU và Trung Quốc.
Bất chấp tất cả những điều này và bất kể iPhone 16 kém ấn tượng như thế nào, có vẻ như người hâm mộ Apple đều không quan tâm và vẫn muốn sở hữu mẫu iPhone mới nhất. Theo Mark Gurman (Bloomberg), nhu cầu về iPhone 16 lớn hơn iPhone 15, điều này đã được xác nhận bởi CEO của T-Mobile, Mike Sievert.
Thống kê cho thấy, chỉ trong khoảng 10 ngày, lượng người đăng ký nhận thông tin về dòng iPhone 16 đã lên đến hàng chục ngàn. Con số ấn tượng này cho thấy sự mong đợi và quan tâm lớn của người dùng Việt đối với siêu phẩm mới nhất từ Apple.
Hiện tại, các hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam như Minh Tuấn Mobile, Thế Giới Di Động, FPT Shop… đã bắt đầu mở chương trình đặt hàng trước iPhone 16, dự kiến giao hàng vào rạng sáng ngày 27-9.
Người dùng xếp hàng tại một cửa hàng Apple ở Mumbai để mua iPhone 16. Ảnh: Apple
Tương tự như mọi năm, các cửa hàng cũng tung ra nhiều ưu đãi khi người dùng nâng cấp iPhone 16, đơn cử như phiếu giảm giá lên tới 2,35 triệu đồng khi mua kèm sản phẩm khác, quà tặng chính hãng… cùng phương thức thu cũ đổi mới, giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi lên đời.
Theo thống kê sơ bộ từ ngày 10 đến ngày 19-9, Minh Tuấn Mobile đã tiếp nhận hơn 11.322 lượt khách hàng đăng ký nhận thông tin về iPhone 16 Series VN/A. Trong đó, có gần 70% người dùng quan tâm tới mẫu iPhone 16 Pro Max, đặc biệt là màu Titan sa mạc.
Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có giá dự kiến lần lượt là 22,9 triệu, 25,9 triệu, 28,9 triệu và 34,9 triệu đồng.
iPhone 16 năm nay sẽ có nhiều màu sắc mới lạ. Ảnh: Apple
Tiểu Minh
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/nguoi-ham-mo-apple-xep-hang-de-mua-iphone-16-mac-du-ban-nang-cap-khong-may-an-tuong-post811171.html