Người mẫu làm 'tiểu tam' nhiều năm, chia tay đòi chi phí hơn 940 tỷ đồng

Người mẫu làm 'tiểu tam' nhiều năm, chia tay đòi chi phí hơn 940 tỷ đồng
3 giờ trướcBài gốc
Liêu Bích Lệ hoạt động nổi bật với công việc người mẫu kiêm diễn viên. Nhưng ít ai biết được, Liêu Bích Lệ sinh ra tại Malaysia và bắt đầu chuyển sang Hong Kong (Trung Quốc) khi vừa tròn 18 tuổi. Tại đây, cô được nhà đài TVB chú ý, dang tay nâng đỡ và tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. Liêu Bích Lệ nhanh chóng trở thành mỹ nhân lai thành công nhất nhì làng giải trí xứ Trung.
Đang trên đà phát triển, sự nghiệp của Liêu Bích Lệ bất ngờ lao dốc xuống vực thẳm. Nguyên nhân bắt nguồn từ bê bối “tiểu tam” diễn ra vào năm 2014. Liêu Bích Lệ bị phanh phui chuyện yêu đương vụng trộm với Châu Trác Hoa - đại gia sòng bạc đã có gia đình
Bất chấp sự chỉ trích từ dư luận lẫn việc bị “chính thất” cảnh cáo, chuyện tình này vẫn diễn ra. Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa vô tư ở bên cạnh nhau, không ngần ngại trao đối phương những hành động thân mật, ngọt ngào.
Liêu Bích Lệ lao dốc sự nghiệp khi công khai làm “tiểu tam”.
Liêu Bích Lệ chấp nhận chuyện làm “vợ bé” của Châu Trác Hoa, sinh cho anh 3 người con. Từng có thời gian, cô được đưa sang Anh sinh sống để tránh sự bủa vây sự chỉ trích của dư luận.
Nhiều năm mặn nồng, Liêu Bích Lệ vẫn mãi không được lên vị trí “bà cả”. Châu Trác Hoa không chịu ly hôn vợ để xây dựng gia đình với cô. Thay vào đó, anh xoa dịu Liêu Bích Lệ bằng việc hỗ trợ tiền nong, mua tặng bất động sản và mở 5 công ty cho cô quản lý.
Liêu Bích Lệ không chịu cảnh phải làm “vợ bé” trong thời gian dài nên tuyên bố chia tay. Khi đường ai nấy đi, cô đòi mức phí 300 triệu HKD (hơn 940 tỷ đồng) và được Châu Trác Hoa chấp thuận. Đồng thời, nam đại gia còn phải trả thêm chi phí sinh hoạt, học tập cho các con.
Liêu Bích Lệ dùng số tiền có được hậu chia tay để xây dựng công việc kinh doanh riêng. Nữ người mẫu mạnh tay mua 1 căn biệt thự rộng rãi trị giá 500 triệu HKD (hơn 1500 tỷ đồng) để phát triển mô hình nhà hàng, trang trại kiêm khu nghỉ dưỡng.
Hậu chia tay đại gia, Liêu Bích Lệ phát triển công việc kinh doanh, xây dựng gia đình cùng bạn trai ngoại quốc.
Liêu Bích Lệ kiếm được số tiền khủng lên đến hàng triệu USD từ công việc kinh doanh. Cô dễ dàng cho các con có cuộc sống thoải mái, dư dả và sang chảnh.
Hồi tháng 7/2022, Liêu Bích Lệ công khai chuyện yêu đương với một người đàn ông ngoại quốc. Danh tính của nhân vật này được cô giấu kín, không công khai với công chúng. Liêu Bích Lệ và chồng ngoại quốc cũng có con chung, xây dựng tổ ấm hạnh phúc, viên mãn với 6 người.
Về tình cũ Châu Trác Hoa, Liêu Bích Lệ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cô còn bán đi căn hộ đắt đỏ để giúp đỡ khi nam tỷ phú xoay sở khó khăn về tài chính khi vướng vòng lao lý.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nguoi-mau-lam-tieu-tam-chia-tay-doi-chi-phi-hon-940-ty-dong-202409210618423943.html