Đình Tú - Ngọc Huyền lại lộ 'lovestagram', đến khi nào mới công khai hẹn hò?

Đình Tú - Ngọc Huyền lại lộ 'lovestagram', đến khi nào mới công khai hẹn hò?
4 giờ trướcBài gốc
Các fan sao Hàn đã quá quen với khái niệm lovestagram, những bức ảnh có những điểm trùng hợp hé lộ mối quan hệ đặc biệt của một cặp đôi nổi tiếng nào đó được đăng trên Instagram. Không cần là ảnh chụp chung, chỉ là ảnh chụp riêng, đăng trên tài khoản của mỗi người nhưng lại có những chi tiết giống nhau như bối cảnh, bầu trời, trang phục hay góc chụp… khiến netizen ngầm hiểu rằng hai người đang bí mật hẹn hò.
Ngọc Huyền và Đình Tú cũng bị nghi ngờ đang hẹn hò với loạt ảnh lovestagram rất chất lượng. Như mới đây, Đình Tú khoe ảnh ngắm phố phường Hà Nội trên xe buýt hai tầng thì trước đó không lâu, Ngọc Huyền cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng địa điểm.
Không chỉ trùng hợp về chiếc xe buýt với hàng ghế màu cam vàng nổi bật, thời điểm chụp hai bức ảnh của Đình Tú - Ngọc Huyền cũng giống nhau nếu dựa vào ánh nắng. Cả hai người cùng tạo dáng với máy ảnh, càng khiến netizen tin chắc cặp đôi đã có buổi hẹn hò vui vẻ bên nhau.
Trước đó, Đình Tú và Ngọc Huyền cũng có kha khá lovestagram cực chất lượng. Hai người đã bị soi ra bằng chứng nhiều lần đi du lịch cùng nhau, gần nhất là chuyến vi vu Huế vào dịp Hè. Thế nhưng, trước các thắc mắc gặng hỏi của người hâm mộ, cả hai đều không phản hồi gì.
Trên trang cá nhân, Đình Tú và Ngọc Huyền cũng thường xuyên trò chuyện tương tác rất thân thiết, chứ không hề né tránh sau khi vướng tin đồn tình cảm. Đình Tú còn nhiều lần nhấn mạnh vào sự tương đồng giữa mình và bạn gái tin đồn, chẳng hạn còn tự nhận mình “có bộ ảnh xe buýt y hệt Ngọc Huyền”.
Hải Phong - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/dinh-tu-ngoc-huyen-lai-lo-lovestagram-den-khi-nao-moi-cong-khai-hen-ho-post1675017.tpo