Triệu Lộ Tư khiến fan xót xa khi phải làm điều này để giữ vóc dáng

Triệu Lộ Tư khiến fan xót xa khi phải làm điều này để giữ vóc dáng
2 giờ trướcBài gốc
Sau khi đóng máy phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, mới đây Triệu Lộ Tư đã chính thức bay sang Ý để dự Tuần lễ thời trang Milan. Ngoài những hình ảnh long lanh tại sân bay hay chụp cùng 2 cún cưng, nữ diễn viên còn khiến người hâm mộ chú ý vào chi tiết này để giữ vóc dáng chuẩn chỉnh.
Cụ thể trong vlog do phòng làm việc Triệu Lộ Tư đăng tải, nữ diễn viên tỏ ra khá thích chiếc kem ốc quế đẹp mắt. Tuy nhiên, cô chỉ có thể ngửi rồi nhanh chóng trả lại cho trợ lý. Được biết Triệu Lộ Tư đang trong quá trình siết cân, giữ dáng nên hoàn toàn không được ăn những đồ ăn vặt có thể gây béo.
Hình ảnh Triệu Lộ Tư hào phóng mời nước cũng như đồ ăn vặt cho mọi người nhưng bản thân lại không được ăn khiến người hâm mộ vừa cười vừa thương.
Triệu Lộ Tư không thể ăn một chiếc kem vì muốn giữ dáng.
Trong vlog này, hình ảnh Triệu Lộ Tư thoải mái chơi đùa cùng một bé gái ngoại quốc cũng khiến fan thích thú. Có thể thấy nữ diễn viên là người vô cùng hướng ngoại, năng động và yêu trẻ con.
Để duy trì vóc dáng như hiện tại, nữ diễn viên phải tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, hầu như chỉ ăn trái cây cùng những đồ ăn lành mạnh. Ngoài ra, cô cũng tích cực tập những bài thể dục giúp thon gọn vùng cánh tay, vai. Chính nhờ cải thiện được vóc dáng mà nhan sắc Triệu Lộ Tư thăng hạng trông thấy.
Triệu Lộ Tư phải tuân thủ chế độ ăn khắc nghiệt cùng việc chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng.
Trước đó, không ít lần Triệu Lộ Tư bị vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt thon gọn khác lạ. Đáp lại, nữ diễn viên khẳng định mình chỉ giảm cân và áp dụng một số tips làm đẹp chứ không hề động chạm đến dao kéo. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những video dạy makeup, phối đồi, làm tóc... cho phái nữ trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nếu không làm diễn viên, Triệu Lộ Tư chắc chắn vẫn có thể thành công với vai trò beauty blogger.
Hiện tại nữ diễn viên đang có 2 bộ phim chờ lên sóng là Rèm Ngọc Châu SaHãy Để Tôi Tỏa Sáng. Nhan sắc cũng như phong độ của Triệu Lộ Tư trong cả 2 phim được khán giả tích cực. Dự kiến bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh đóng chính sẽ sớm lên sóng trong nửa cuối năm nay.
Triệu Lộ Tư nhiều lần vướng nghi vấn thẩm mỹ do nhan sắc thay đổi khác lạ.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/trieu-lo-tu-khien-fan-xot-xa-khi-phai-lam-dieu-nay-de-giu-voc-dang-202409211113316357.html