Nữ diễn viên tiết lộ chi phí Kasim Hoàng Vũ phải bỏ ra để mổ lần 2, ngậm ngùi 'tốn kém lắm'

Nữ diễn viên tiết lộ chi phí Kasim Hoàng Vũ phải bỏ ra để mổ lần 2, ngậm ngùi 'tốn kém lắm'
5 giờ trướcBài gốc
Những ngày qua, Kasim Hoàng Vũ nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Anh bị bệnh viêm khớp xương hàm và giờ phải mổ lần 2. Để giúp Kasim có thêm chi phí chữa bệnh, vừa rồi nhiều đồng nghiệp của anh đã tổ chức đêm nhạc kêu gọi quyên góp.
Mới đây, trên livestream trò chuyện cùng khán giả, Thúy Nga cho biết cô vẫn còn chạnh lòng mỗi khi nhắc đến Kasim Hoàng Vũ. Cô cũng có mặt trong đêm nhạc Tình Nghệ Sĩ vừa rồi, góp phần ủng hộ và động viên tinh thần của đồng nghiệp.
Thúy Nga tiết lộ: “Vừa rồi, tôi gặp Kasim thấy rất là thương. Tôi có gửi ít tiền giúp anh. Mọi người ủng hộ Kasim nha. Mổ rất tốn kém và Kasim phải chịu 40% chi phí”.
Thúy Nga cho biết Kasim Hoàng Vũ phải chịu 40% chi phí mổ.
Trước đó, Thúy Nga đã đến nhà hàng của Kasim Hoàng Vũ để gặp mặt, thăm hỏi sức khỏe của đồng nghiệp. Chứng kiến Kasim dù bệnh tật đau đớn nhưng vẫn chăm chỉ làm việc, đứng bếp tự nấu ăn, Thúy Nga đã bật khóc vì xúc động và ngưỡng mộ ý chí của đồng nghiệp, không bao giờ than vãn mà tự lực mưu sinh.
“Tôi xin gửi tặng anh Kasim 1000 đô. Tôi nhìn anh Kasim mà rớt nước mắt vì thấy anh đau quá, đau tới mức không nói được”, nữ diễn viên hài chia sẻ.
Thương đồng nghiệp gặp bạo bệnh, Thúy Nga gửi tặng Kasim 1.000 đô để động viên anh.
Trong buổi trò chuyện, ca sĩ Bích Phương - mẹ ruột của Kasim Hoàng Vũ cho biết bà vừa mổ mắt và từ Việt Nam qua để đỡ đần, chăm sóc con trai trong thời gian này. Nói về bệnh tình của con trai, bà cho rằng giờ có nhiều căn bệnh lạ, không có triệu chứng gì nhưng đến khi đau là đã muộn. “Kasim từ nhỏ đến lớn rất ít bệnh, chỉ có viêm xoang. Nhiều người đang khỏe mạnh rồi đổ bệnh”, mẹ của nam ca sĩ nói.
Chứng kiến con trai dù đau đớn những vẫn gượng dậy làm việc trong thời gian đợi lịch mổ, mẹ của Kasim Hoàng Vũ nghẹn ngào nói: “Tôi là mẹ mà còn khâm phục ý chí của Kasim. Chưa bao giờ con gọi cho tôi để than cực, than khổ. Kasim là người con rất có hiếu".
Trước đây, Kasim Hoàng Vũ âm thầm chịu đựng đau đớn, giấu bệnh tình với mẹ ruột.
Từ khi bị bệnh viêm khớp xương hàm và không thể tiếp tục đi hát, Kasim Hoàng Vũ đã mở nhà hàng để có chi phí trang trải cuộc sống. Thời điểm bị cơn đau hành hạ, giọng ca Vì Yêu cho biết mặt của anh bị đau đến mức không chịu được, đêm khó ngủ và thường phải thức tới sáng. “Giờ ráng ra quán làm mỗi ngày chứ quá mệt, nhiều khi muốn xỉu. Đợi 25/8 đi gặp bác sĩ lần nữa rồi mổ để cắt xương hàm”, Kasim Hoàng Vũ trao đổi với bạn.
Kasim Hoàng Vũ được nhiều đồng nghiệp tổ chức đêm nhạc kêu gọi quyên góp giúp anh có thêm chi phí chữa bệnh.
Giữa năm 2023, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ. Căn bệnh khiến gương mặt anh bị lệch, một phần cằm biến dạng. Anh không thể ăn uống bình thường, ăn ít hơn trước, chỉ ăn cháo, uống sữa dinh dưỡng nên sụt cân rất nhiều, cơ thể tiều tụy.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-tiet-lo-chi-phi-kasim-hoang-vu-phai-bo-ra-de-mo-lan-2-202409210847101294.html