Người phụ nữ độc thân trúng số 3 tỷ, ngày nào cũng tiêu 100 triệu đồng

Người phụ nữ độc thân trúng số 3 tỷ, ngày nào cũng tiêu 100 triệu đồng
3 giờ trướcBài gốc
Đốt sạch tiền vào chiếu bạc
Chị L (SN 1972, Long An) vốn làm nghề bán bánh tét bên cạnh bến phà Cần Giuộc. Chị không chồng không con nhưng thu nhập bấp bênh nên luôn rơi vào cảnh khó khăn, chạy ăn từng bữa. Chị luôn đau đáu nghĩ cách làm giàu, liền nảy ra ý định “khởi nghiệp” bằng việc mở quán hủ tiếu.
Chị L vay tiền bạn bè - người quen mua nhà, mở một quán nhỏ nằm ngay cạnh bến phà để bán cho khách qua đường. Nhờ vị trí đắc địa, giá lại rẻ nên lúc nào quán cũng tấp nập khách đến ăn. Từ đó công việc của chị phất lên như “diều gặp gió”, chẳng bao lâu đã có được số tiền lớn trong tay.
Xóm trọ năm xưa chị L ở.
Có tiền trong tay, chị L thay đổi hẳn suy nghĩ và thói quen năm xưa. Chị lười biếng, chỉ mở quán qua loa vào buổi sáng rồi đóng cửa đi chơi với bạn bè. Thậm chí chị cùng bạn lập hẳn sòng bài sát phạt lẫn nhau. “Có kinh nghiệm ngồi trên chiếc bạc, tôi bỗng dưng trở nên đam mê nó và chơi như một dân chơi khét tiếng. Ngày đó mọi người chỉ cần nhắc đến tên tôi là giới bài bạc ở thị trấn Cần Giuộc ai cũng biết.
Tôi mải mê chơi cờ bạc đến độ quên mất bản thân còn gánh hủ tiêu ở gần phà. Và sau những lần “ăn tiền” của người ta là bao lần thua thảm hại. Sau 5 ngày, bao vốn liếng tích cóp được cứ dần dần đội nón ra đi. Tôi phải bán cả quán hủ tiếu để trả nợ nần cũng như nướng vào chiếu bạc với hi vọng gỡ gạc được đôi chút”, chị L tâm sự.
Sau đó chị L sẵn sàng đi vay mượn khắp nơi để chơi tiếp. Chỉ đến khi hết sạch chị mới bừng tỉnh thì đã qua muộn màng. Chị ước thời gian quay trở lại sẽ tu chí làm ăn, không cờ bạc.
Trúng số 3 tỷ tiếp tục lao vào trò đỏ đen
Một ngày giữa năm 2012, chị L mua 2 tờ vé số của bà lão nghèo khổ. Tối đó, thấy chị bán vé số dạo cạnh phòng đi về, chị sực nhớ đến 2 tờ vé của mình mua khi sáng nên chạy sang xin kết quả. Chị vỡ òa sung sướng khi tất cả trúng giải độc đắc với tổng trị giá lên tới 3 tỷ đồng.
Chị L đã trúng số 3 tỷ đồng, tưởng đổi đời ai ngờ nghèo nhanh chóng.
Cả đêm đó chị L thức trắng đêm để ngắm 2 tờ vé số, đợi trời sáng đi lĩnh thưởng. Khi cầm gần 3 tỷ đồng, đã trừ thuế trong tay, chị hãnh diện về bản thân vô cùng.
Tiếp đó chị L nghĩ đến hàng loạt dự định như mua một căn nhà làm nơi ăn chốn ở, số tiền còn lại gửi ngân hàng ăn đến cuối đời. Nhưng chị thay vì thực hiện đúng kế hoạch lại rẽ hướng sang chiếu bạc.
Chị L sẵn tiền nhiều cứ chơi hết ngày này qua ngày khác. Mỗi trận chơi, chị lại sạch túi, hôm nào cũng mất trắng 100 triệu đồng. Càng thua, chị càng cay cú muốn “trả thù” nên tiếp tục vùi mình vào đỏ đen.
Số tiền trúng số vơi dần, tôi phải bán cả nhà mới để trả nợ. Tôi quyết định mua cả tệp vé số xem vận may của bản thân còn hay không. Kể cả những ngày không có tiền, tôi đi vay mượn bạn bè hoặc vay lãi ngày để thỏa mãn khát khao trúng độc đắc thêm một lần nữa”, chị L nói.
Chẳng mấy chốc, người phụ nữ quay trở về cuộc sống cùng cực. Nhưng xóm giềng nhận ra bản tính của chị đã thay đổi hoàn toàn. Dù không có tiền những vẫn tiêu hoang
Sau này, người ta lại bắt gặp chị L xách giỏ bánh tét mời chào khách qua sông ở bến phà. Nhiều người dân đã không khỏi xót xa và tiếc nuối với những gì chị có trong tay. Hiện tại chị không còn sinh sống tại bến phà, đã lên Sài Gòn mưu sinh.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguoi-phu-nu-doc-than-trung-so-3-ty-ngay-nao-cung-tieu-100-trieu-dong-202410281147098071.html