Người yêu cũ Lan Ngọc tiết lộ mối quan hệ sau chia tay

Người yêu cũ Lan Ngọc tiết lộ mối quan hệ sau chia tay
8 giờ trướcBài gốc
Minh Luân hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ. Nam diễn viên tôn trọng mối quan hệ cũ. Thậm chí, gia đình của người cũ vẫn rất yêu mến anh và anh luôn biết ơn mọi người.
Minh Luân giữ mối quan hệ đẹp với những người cũ.
Nam diễn viên kể: "Đến bây giờ không nói ai đúng, ai sai nữa mà không đủ duyên thôi. Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng rồi tốt nhất mình sẽ làm bạn với nhau. Dù gì cả 2 cũng có khoảng thời gian đẹp bên nhau nên giữ sự tôn trọng nhất định.
Mọi chuyện xảy ra trong thời điểm đó không đến được với nhau thì thôi nhưng những mối quan hệ xung quanh người đó yêu thương, quý mến mình thì mình nên trân trọng điều đó. Đến giờ mình vẫn giữ mối quan hệ tốt với họ".
Đến hiện tại, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ và gia đình họ. Cách hành xử văn minh của Minh Luân khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Lan Ngọc - Minh Luân giữ mối quan hệ đồng nghiệp sau chia tay.
Minh Luân miệt mài phát triển sự nghiệp.
Minh Luân được khán giả biết đến là diễn viên đa tài. Sau hơn 1 thập kỉ làm nghề, Minh Luân đã có hơn 100 vai diễn truyền hình, hàng chục album, mini show ăn khách về dòng nhạc trữ tình với chất giọng ngọt ngào trầm ấm.
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gu thời trang lịch lãm cùng lối diễn xuất tự nhiên, diễn viên Minh Luân đã gặt hái được nhiều thành công trong suốt hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật.
Thế nhưng, con đường nghệ thuật của Minh Luân có nhiều lối rẽ. Có lúc, nam diễn viên “Cỏ đuôi gà” có ý định ngưng tất cả các hoạt động nghệ thuật để chuyển qua kinh doanh vì môi trường showbiz quá nhiều xô bồ khiến anh mệt mỏi.
Bên cạnh đó, đường tình duyên của nam diễn viên gặp không ít khó khăn, trắc trở. Anh trải qua không ít mối tình đẹp nhưng rồi lại tan vỡ. Hiện tại, anh hạn chế nhắc về chuyện riêng tư.
Nam diễn viên liên tục cập nhật dự án nghệ thuật đến khán giả.
Minh Luân từng cho biết: "Tôi không muốn chia sẻ nhiều về tình cảm cá nhân vì trước đây tôi cũng từng có những chia sẻ về chuyện này rồi nhưng sau đó lại không được như mong muốn. Tôi không muốn để cho khán giả nghĩ nhiều về chuyện này nữa".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nguoi-yeu-cu-lan-ngoc-tiet-lo-moi-quan-he-sau-chia-tay-202410030945336422.html